Tin tức lưu trữ Giảng viên trường Đại học Mở TP.HCM rất tâm đắc với Phần...

Giảng viên trường Đại học Mở TP.HCM rất tâm đắc với Phần mềm MISA

41

Sáng ngày 27/11/2017, MISA đã có dịp gặp gỡ các giảng viên thuộc trường Đại học Mở TP.HCM nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng sâu rộng. Đại diện MISA, ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA TP.HCM đã tham gia buổi giao lưu cùng các thầy cô trong trường nhằm định hướng đưa công nghệ thông tin ứng dụng vào trong công tác giảng dạy.

Về phía Trường Đại học Mở TP.HCM có:

  • Ông Nguyễn Lê Minh Long – Giám đốc Trung tâm Tuyển dụng và giới thiệu việc làm
  • Trưởng khoa Quản trị kinh doanh 
  • Trưởng khoa Du lịch
  • Cùng các toàn thể các thầy cô bộ môn khác của trường 
Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA TP.HCM giới thiệu về công ty CP MISA.
Phần giới thiệu về Phần mềm AMIS.VN và CUKCUK.VN được anh gói gọn lại một cách cô đọng và súc tích.

Ông Lâm diễn giải về Module Bán hàng và những chức năng hết sức thực tế, giàu giá trị, phần trình bày khiến tất cả thầy cô có mặt đều tập trung lắng nghe và hưởng ứng sôi nổi.

Phần trình bày đầy hấp dẫn của ông Phạm Phú Lâm đã thu hút các thầy cô khiến phần trao đổi diễn ra rất sôi nổi. Nhiều thầy cô liên tục đưa ra câu hỏi và được ông Lâm giải đáp tận tình.
Các giảng viên Đại học Mở rất tâm đắc với các sản phẩm của MISA và đặc biệt là phần mềm AMIS.VN với tiềm năng có thể đưa vào áp dụng trong công tác giảng dạy nhiều môn học như: CRM, Bán hàng, Marketing, Quản trị Nhân sự và nhiều môn thực hành khác…
Ông Phạm Phú Lâm chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô của trường
Với những tiềm năng lớn trong việc ứng dụng vào công tác giảng dạy, hy vọng trong tương lai, sự hợp tác bền chặt  giữa MISA và Nhà trường sẽ góp phần lớn vào việc nâng cao hiệu quả trong việc đào tạo của nhà trường và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho nền kinh tế đất nước.