Tin tức lưu trữ Hàng trăm sinh viên cùng các giảng viên Đại học Tôn Đức...

Hàng trăm sinh viên cùng các giảng viên Đại học Tôn Đức Thắng đã tiếp cận phần mềm AMIS.VN

19

Ngày 11/12/2017, tại trường Đại họcTôn Đức Thắng, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Buổi giới thiệu phần mềm MISA đồng thời tạo những điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên của trường có thêm cơ hội được ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của MISA.

Tham dự chương trình, về phía Nhà trường có:

  • Thầy Nguyễn Hữu Khánh Nhân – Phó Hiệu trưởng nhà trường.
  • Thầy Hồ Thanh Thảo – Trưởng bộ môn Kế toán, trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Cùng các giảng viên khác và hơn 200 sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng có mặt trong buổi này. 
Về phía MISA, có: 
  • Ông Hoàng Minh Phương – .Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng MISA TP.HCM
  • Bà Hồ Thị Sen – Phó phòng PR-Marketing – Văn phòng MISA TP.HCM

Cùng một số cán bộ, nhân viên thuộc Văn phòng MISA TP.HCM

Công ty Cổ phần MISA cùng Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã có mối quan hệ khăng khít từ rất nhiều năm nay. Mở đầu chương trình, thầy Nguyễn Hữu Khánh Nhân đại diện trường phát biểu khai mạc, thầy cũng thể hiện mong muốn sẽ cùng MISA hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai.
Thầy Nguyễn Hữu Khánh Nhân – Phó hiệu trưởng trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc chương trình

Rất đông đảo sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng tham dự chương trình

Bà Hồ Thị Sen – Phó phòng PR – Marketing Văn phòng MISA TP.HCM giới thiệu về MISA đồng thời cũng gửi lời tri ân đến quý Nhà trường đã đồng hành cùng MISA trong nhiều năm qua.




Trong phần 1 của chương trình, Ông Hồ Phước Vĩnh Long – Quản lý bán hàng Trung tâm kinh doanh Cloud doanh nghiệp, Văn phòng MISA TP.HCM đã giới thiệu Phần mềm Quản trị doanh nghiệp AMIS.VN với phiên bản 2.0 và tiến hành demo tính năng “Ra lệnh bằng giọng nói” trên thiết bị di động. Những chia sẻ thiết thực gần gũi pha lẫn chút hài hước của ông khiến không khí buổi hội thảo trở lên sôi nổi và hào hứng hơn.


Rất nhiều sinh viên đã đưa ra câu hỏi về Phần mềm Quản trị doanh nghiệp AMIS.VN và đặc biệt là ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong phần mềm này.


Thầy Nguyễn Hữu Khánh Nhân cũng có những câu hỏi thể hiện sự quan tâm và đánh giá cao với về phần mềm AMIS.VN


Ông Hồ Phước Vĩnh Long Long thay mặt MISA trao tặng những phần quà dễ thương cho các bạn sinh viên có câu hỏi hay trong chương trình.


Bà Hồ Thị Sen thay mặt MISA nhận phần quà biểu trưng từ phía Nhà trường.


Đại diện MISA chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Nguyễn Hữu Khánh Nhân – Phó hiệu trưởng trường Đại học Tôn Đứ Thắng 

Trong phần cuối của chương trình, các sinh viên năm cuối của Trường đã được tham dự phần Phỏng vấn trực tiếp cùng ông  Hoàng Minh Phương – Trưởng phòng quản trị nguồn nhân lực – Văn phòng MISA TP.HCM.


Ông Hoàng Minh Phương giới thiệu các vị trí tuyển dụng tại MISA, đồng thời giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên trước giờ phỏng vấn.


Đông đảo các bạn sinh viên năm cuối trường Đại học Tôn Đức Thắng tham gia ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng của MISA
Hy vọng Buổi hội thảo sẽ góp phần giúp mối quan hệ giữa trường Đại học Tôn Đức Thắng và MISA ngày càng khăng khít và bền chặt hơn nữa trong tương lai, hy vọng các bạn sinh viên của trường sẽ có thêm nhiều cơ hội để sau khi ra trường có thể được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung của MISA.