Tin tức lưu trữ MISA đạt chứng chỉ CMMi Level 3

MISA đạt chứng chỉ CMMi Level 3

64
Ngày 14/5/2012, sau khi trải qua kỳ đánh giá Công ty Cổ phần MISA đã chính thức được Viện công nghệ Phần mềm Hoa Kỳ (SEI – Software Engineering Institute) công nhận đạt chuẩn CMMi Level 3. Đây là chứng chỉ đánh giá về độ thuần thục trong quy trình sản xuất phần mềm có giá trị toàn cầu do SEI phát triển và chứng nhận.


Bà Dương Thị Minh – Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm nhận chứng chỉ CMMi – 3 từ ông Terry Rout – đại diện SEI

CMMi là chứng chỉ đánh giá về độ thuần thục trong qui trình sản xuất phần mềm do tổ chức SEI (Software Engineering Institute) của Mỹ phát triển. Chứng chỉ này có giá trị trên quy mô toàn cầu, xác định mức độ trưởng thành năng lực của các công ty trong hoạt động xây dựng phần mềm và các dịch vụ liên quan.  

Chứng chỉ CMMi Level 3 đã khẳng định năng lực của MISA trong lĩnh vực sản xuất phần mềm và các dịch vụ liên quan của công ty. Tên của MISA đã được SEI công bố trên website của SEI trong danh sách các công ty đạt chứng chỉ trên toàn cầu (Xem tại đây). Tại Việt Nam, hiện mới chỉ có 18 công ty đạt được chứng chỉ này.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA chia sẻ: “Chứng chỉ CMMi Level 3 thêm một lần nữa khẳng định tôn chỉ hoạt động mà MISA cam kết với khách hàng đó là cung cấp phần mềm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Chứng chỉ CMMi Level 3 vừa là động lực đồng thời cũng là trách nhiệm của MISA trong việc tiếp tục cải tiến quy trình, hoàn thiện hệ thống phát triển phần mềm để cho ra đời những phầm phần đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng”.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ (thứ 2 từ trái qua) và bà Dương Thị Minh – Giám đốc TT PTPM chụp ảnh lưu niệm cùng với ông Terry Rout và đại diện các bên


Tên của MISA đã xuất hiện trong danh sách các công ty đạt chứng nhận CMMI trên website của SEI

Theo ông Nguyễn Trọng Đường, Vụ trưởng Vụ Công nghiệp công nghệ thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông nếu có nhiều doanh nghiệp phần mềm Việt Nam đạt chứng chỉ CMMi không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh của chính doanh nghiệp mà còn tạo ra thương hiệu cho ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam.

Việc các doanh nghiệp sản xuất phần mềm đạt chứng chỉ CMMi không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh của chính doanh nghiệp mà còn tạo ra thương hiệu cho ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam. Với MISA, chứng chỉ CMMi Level 3 trở thành giấy phép thông hành đưa MISA từng bước hội nhập với thị trường phần mềm thế giới, nâng cao cơ hội kinh doanh và tiếp nhận đầu tư quốc tế.