Tin tức lưu trữ MISA và Đại học Tài chính Ngân hàng HN ký kết chuyển...

MISA và Đại học Tài chính Ngân hàng HN ký kết chuyển giao phần mềm đào tạo

22
Ngày 22/8/2012, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần MISA, đã diễn ra Lễ kí kết, chuyển giao phần mềm MISA phục vụ công tác đào tạo giữa MISA và trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA (bên phải) chuyển giao phần mềm MISA cho GS.TSKH Trương Mộc Lâm – Hiệu trưởng nhà trường (bên trái) trước sự chứng kiến của nhiều thầy cô và CBNV MISA

Tới tham dự với lễ kí kết có: GS.TSKH Trương Mộc Lâm – Hiệu trưởng nhà
trường, PGS.TS.Nguyễn Đình Hựu – Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán, cùng
các thầy cô của trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội.

Về phía MISA có ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA , bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc thường trực kiêm Giám đốc văn phòng MISA Hà Nội, ông Lê Hồng Quang – Phó GĐ thường trực văn phòng MISA Hà Nội kiêm Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp văn phòng MISA Hà Nội, bà Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng phòng Quan hệ cộng đồng văn phòng Tổng công ty, bà Trịnh Thu Hiền – Phụ trách bộ phận Phát triển kinh doanh, cùng nhiều cán bộ văn phòng MISA Hà Nội.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA cho biết: “Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phần mềm MISA luôn xây dựng giá trị cốt lõi của công ty là con người. Không chỉ đầu tư hướng đến phát triển nguồn lực trong công ty mà MISA còn hướng đến nguồn lực ngoài xã hội và tập trung chủ yếu đến các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc. Trên cả nước đã có hơn 300 trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp đưa phần mềm MISA vào giảng dạy. Một công ty có thương hiệu và uy tín, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhà trường một cách tốt nhất để công tác đào tạo phần mềm MISA tại nhà trường được hiệu quả”.

Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội mới được thành lập năm 2010, nhưng đã có hơn 300 sinh viên theo học chuyên ngành Kế toán. Do vậy, nhà trường cũng mong muốn được đưa phần mềm MISA vào giảng dạy để giúp các sinh viên có kiến thức thực tế và sử dụng thành thạo phần mềm kế toán ngay sau khi ra trường.

GS.TS.KH Trương Mộc Lâm – Hiệu trường nhà trường chia sẻ tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ ký kết GS.TS.KH Trương Mộc Lâm – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Mối quan hệ giữa doanh nghiệp với các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp hiện nay đang ngày càng ngày phát triển mạnh mẽ. Nhà trường luôn muốn cung cấp cho thị trường nguồn nhân lực mà thị trường cần. Hi vọng rằng với việc được đào tạo bài bản về phần mềm MISA, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều kiến thức thực tế và không bỡ ngỡ trước khi rời khỏi ghế nhà trường”.

Lễ kí kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hợp tác giữa MISA và trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội ngày hôm nay đã thêm một lần nữa khẳng định vị thế của MISA trong hoạt động đào tạo tại các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đồng thời, mở ra cơ hội làm việc tại MISA cho hàng ngàn sinh viên chuyên ngành kế toán khi ra trường.