Tin tức lưu trữ MISA nhận giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ...

MISA nhận giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ phần mềm tiêu biểu

11
Sáng nay, 27/3/2010, tại Lễ trao giải CNTT-TT thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2, MISA một lần nữa được vinh danh Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu. Phó TGĐ MISA, ông Lữ Hồng Chương đã đại diện công ty nhận giải thưởng vinh dự này.

 

Phó TGĐ Lữ Hồng Chương (thứ 2 từ phải qua) đại diện MISA nhận giải thưởng

MISA tham dự giải thưởng với phần mềm kế toán Hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2009, sản phẩm hiện đang được ứng dụng mạnh mẽ, rộng khắp trên 63 tỉnh thành cả nước. Năm 2009, MISA đạt mức tăng trưởng 90%, trong đó sản phẩm MISA Mimosa.NET 2009 có bước đột phá mạnh mẽ ngay từ đầu năm với việc cập nhật Quyết định 33/2008/QĐ-BTC về hệ thống MLNS mới, Cập nhật mẫu biểu kho bạc mới nhất theo Quyết định 120/2008/QĐ-BTC, Cập nhật chế độ quản lý TSCĐ theo Quyết định 32/2008/QĐ-BTC, Cập nhật Luật thuế TNCN mới áp dụng từ ngày 01/01/2009… Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, MISA Mimosa.NET 2009 cũng được tài trợ cho hệ thống các trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học trên toàn quốc để phục vụ công tác giảng dạy môn Kế toán máy.

Giải thưởng này là sự ghi nhận của Thành phố với những thành quả mà MISA đạt được trong năm qua, đồng thời đánh giá đúng đắn vai trò của sản phẩm MISA Mimosa.NET 2009 trong công tác ứng dụng CNTT tại các đơn vị HCSN trên cả nước nói chung và tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Tin tưởng với giải thưởng này, MISA sẽ đưa MISA Mimosa.NET 2009 phổ biến sâu hơn nữa tới các tỉnh thành trên toàn quốc.

Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng (ngoài cùng bên trái) chụp hình lưu niệm
với các cán bộ MISA  tại lễ trao giải

Các đơn vị được giải sẽ được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM và tiền thưởng với tổng giá trị tiền thưởng của 5 nhóm giải thưởng là 250 triệu đồng. Đặc biệt các đơn vị đạt giải thưởng sẽ có cơ hội được thành phố hỗ trợ kinh phí xúc tiến, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm thị trường trong và ngoài nước tại các sự kiện xúc tiến thương mại do thành phố tổ chức.

Giải thưởng Công nghệ Thông tin và truyền thông thành phố Hồ Chí Minh lần 2 đã thu hút sự tham gia của 40 đơn vị và 3 cá nhân với 49 hồ sơ thuộc 5 nhóm giải thưởng. Hội đồng đánh giá giải thưởng đã quyết định trao thưởng cho 11 doanh nghiệp, đơn vị xuất sắc.