Tin tức lưu trữ MISA HCM thi đấu đầy tự tin tại Giải bóng bàn CSC...

MISA HCM thi đấu đầy tự tin tại Giải bóng bàn CSC 2010

22
Ngày 11/4/2010, tại Nhà thi đấu Lê Hồng Phong, đội hình của CLB Bóng bàn MISA HCM đã vượt qua mọi trở ngại về sức ép doanh số, về thời gian tập luyện hữu hạn, thi đấu đầy tự tin tại giải Bóng bàn CSC 2010 – dành cho các đơn vị CNTT trên địa bàn Tp.HCM.

Giải bóng bàn CSC 2010 thu hút được hơn 100 vận động viên kỳ cựu, được chọn lọc từ các đơn vị có tên tuổi hoạt động trong lĩnh vực CNTT trên địa bàn Tp HCM. Tham gia giải lần này, MISA được đánh giá là một trong những đội mạnh.

Sau 01 ngày thi đấu căng thẳng, Cổ động viên MISA cổ vũ khản cổ bởi những tỷ số sát nút, MISA HCM đã “rinh” về những thành tích đáng kể:

  • Giải Ba – nội dung Đôi Nam
  • Giải Đơn Nam vào đến Tứ kết
  • Đồng Đội Nam vào đến Tứ kết
  • Đơn nữ vào đến Tứ kết
  • Đôi Nam Nữ vào đến Tứ kết
Đôi Nam của MISA nhận giải Ba tại giải Bóng bàn CSC 2010


Có thể nói, Bóng bàn là môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhạy, đồng thời khâu dứt điểm cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, “liều thuốc” để tăng sự hưng phấn và tinh thần thi đấu thì chỉ có duy nhất – sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của anh em MISA. Tại giải lần này, CLB Bóng bàn MISA có lẽ còn để ngỏ một vài giải thưởng mà dường như đã chắc trong tầm tay để “thử lòng” cổ vũ của đội nhà!

Sau những kết quả khởi sắc, CLB Bóng bàn MISA có đôi lời gửi đến các cổ động viên gần xa “Đội Bóng chân thành cám ơn cổ động viên MISA đã nhiệt tình cổ vũ hết mình từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc để đội bóng có được kết quả như vậy”.

Mặc dù thời gian tập luyện không nhiều, anh em cũng khá bận rộn trong công tác nhưng vẫn sắp xếp thời gian tham gia thi đấu hết mình. Tinh thần thi đấu và lối đánh đẹp của đội bóng MISA đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho các đội tham gia thi đấu tại giải.