Tin tức lưu trữ MISA tham dự chương trình “Sinh hoạt CLB Kế toán trưởng toàn...

MISA tham dự chương trình “Sinh hoạt CLB Kế toán trưởng toàn quốc”

14
Từ ngày14 – 15/9/2012, PTGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy Công ty Cổ phần MISA đã tham dự chương trình “Sinh hoạt CLB Kế toán trưởng toàn quốc” lần thứ 40 tại Hội trường tầng 10 Bộ Tài Chính, 28 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Tham dự chương trình còn có sự hiện diện của:

  • Tiến sĩ Trần Xuân
    Hà – Thứ Trưởng Bộ Tài chính
  • PGS. TS Đặng Văn Thanh
    – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán (VAA) Việt Nam
  • PGS. TS Đặng Thái Hùng
    – Vụ trưởng Vụ chế độ Kiểm toán – Chủ nhiệm CLB
  • Cùng gần 200 thành viên
    của CLB là các kế toán trưởng đến từ các doanh nghiệp trên
    toàn quốc.

MISA chụp ảnh lưu niệm cùng các vị đại biểu tham dự chương trình. Từ trái qua: Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (Thứ 4), PTGĐ Đinh Thị Thúy (Thứ 5), PGS. TS Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ chế độ Kiểm toán (Thứ 6) cùng ban chủ nhiệm và một số thành viên CLB
Phát biểu khai mạc chương trình buổi sinh hoạt, Thứ trưởng BTC – Ông Trần Xuân Hà đã gửi lời chúc thành công cho kỳ sinh hoạt lần này và nhấn mạnh:”Các kỳ sinh hoạt thường kỳ đã trở thành truyền thống của CLB, qua đó góp phần quan trọng trong việc phối hợp với Bộ Tài chính cập nhật các cơ chế, chính sách liên quan đến kế toán, kiểm toán. Đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực giúp các thành viên trong CLB có sự chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi kiến thức có sự giao lưu gặp gỡ tạo nên sự gắn bó trong nghề nghiệp”.


Tiến sĩ Trần Xuân Hà – Thứ Trưởng Bộ Tài chính

PGS. TS Đặng Văn Thanh cũng phát biểu chào mừng hội nghị bằng lời động viên khuyến khích tới toàn thể đội ngũ kế toán trưởng trong giai đoạn kinh tế có nhiều biến động, đồng thời cũng đưa ra nhiều phương cách, giải pháp làm việc để luận bàn trong kỳ sinh hoạt lần này.

Điểm nhấn trong kỳ sinh hoạt lần này phải kể đến phần trả lời vướng mắc về một số chính sách thuế mới của Ông Nguyễn Văn Phụng – Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách Thuế – BTC đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các thành viên.


Ông
Nguyễn Văn Phụng – Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách Thuế – BTC

Ngoài ra trong hội nghị cũng có sự chia sẻ kinh nghiệm của một số tập đoàn về chính sách tài chính, thuế, các vướng mắc cần tháo gỡ trong quá trình thanh tra, kiểm toán.

PTGĐ Đinh Thị Thúy tại buổi sinh hoạt

Qua hội nghị lần này, các thành viên trong CLB đã tổng kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân cũng như áp dụng vào Doanh nghiêp của mình những hướng đi, cách làm về chiến lược kế toán – kiểm toán đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

Bên lề buổi sinh hoạt chính thức, CLB cũng tổ chức buổi Offline tại Thiên Sơn – Suối Ngà, Ba Vì, Hà Nội. Ở đây các CBNV MISA đã có sự thể hiện rất tốt trong việc giới thiệu về sự trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết của con người MISA, điều này đã gây ấn tượng mạnh với các thành viên CLB.


Các CBNV MISA chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ chế độ Kiểm toán (đứng giữa, mặc áo đỏ kẻ ngang) và một số thành viên CLB Kế toán trưởng toàn quốc


Sắc vàng đồng phục MISA đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại buổi Offline CLB