Tin tức lưu trữ MISA nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh

MISA nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh

5
UBND thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định trao bằng khen cho Công ty Cổ phần MISA với sản phẩm Phần mềm Kế toán Hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2009 vì thành tích Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu, đạt giải thưởng CNTT-TT thành phố năm 2009.


Bằng khen của UBND Tp.HCM trao tặng cho Công ty Cổ phần MISA


Năm 2009 vừa qua, sản phẩm MISA Mimosa.NET 2009 tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ về thị trường, doanh số và số lượng khách hàng. Đồng thời, MISA Mimosa.NET 2009 cũng từng đoạt nhiều giải thưởng, Cup, các danh hiệu cao quý của ngành CNTT Việt Nam, điều này chứng tỏ về uy tín và chất lượng sản phẩm đã được khẳng định.

Hiện nay, MISA đang tiếp tục nghiên cứu để nâng cao các tính năng quản trị của sản phẩm, đồng thời không ngừng mở rộng thị trường, đưa MISA Mimosa.NET 2009 đến với từng ngõ ngách, từng thôn xã trên khắp dải đất hình chữ S. Tin tưởng với những nền tảng vững chắc, tin tưởng vào nhiệt huyết của con người MISA, giải pháp phần mềm dành cho khối Hành chính sự nghiệp, cơ quan, nhà nước này sẽ giúp MISA thực hiện được ước mơ trở thành Phần mềm phổ biến nhất.