Tin tức lưu trữ MISA tài trợ chương trình “Hội trại tuổi trẻ Bách Khoa –...

MISA tài trợ chương trình “Hội trại tuổi trẻ Bách Khoa – Hà Nội”

20
Hướng đến kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức Hội trại tuổi trẻ “Bách Khoa – Hà Nội” trong 02 ngày 17 và 18/4/2010 trong khuôn viên trường. Công ty CP MISA tham gia sự kiện với tư cách là nhà tài trợ cho chương trình.

Hội trại đã thu hút được sự quan tâm của hơn 30.000 sinh viên đến từ các trường ĐH và CĐ trên địa bàn TP Hà Nội do có sự tham gia của hơn 30 gian triển lãm của các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức giới thiệu cơ hội tuyển dụng, sản phẩm, dịch vụ và các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ… cho sinh viên, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như Công ty an ninh mạng BKAV, Tập đoàn VNPT, Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC), Công ty cổ phần MISA, Trung tâm đào tạo truyền thông đa phương tiện Hà Nội Arena..

Ông Nguyễn Xuân Dũng – Quản lý bán hàng MISA (Người thứ 3 từtrái sang)
nhận kỷ niệm chương của trường ĐH Bách Khoa dành cho nhà tàitrợ.


Trong 2 ngày diễn ra Hội trại, các bạn sinh viên Bách khoa đã tái hiện vẻ đẹp của Thăng Long – Hà Nội nghìn năm văn hiến ở 3 không gian vô cùng sinh động và nhiều màu sắc. Đó là khu vực trại với chủ đề Hà Nội 36 phố phường; qua Phố Ẩm Thực Hà Nội Xưa và Nay với các món ăn dân gian được nhiều bạn trẻ ưa thích; qua Phố Văn Hóa với các ông đồ viết thư pháp, nghệ nhân vẽ tranh Đông Hồ, nặn tò he, xâu vòng, nặn đồ gốm, hát ca trù, quan họ; tham gia các trò chơi dân gian và hiện đại…

Gian hàng MISA nổi bật với chú Gấu vàng ngộ nghĩnh thu hútnhiều bạn sinh viên ghé thăm.


Tại hội trại, gian hàng của MISA nổi bật với chú Gấu vàng cầm cúp ngộ nghĩnh, tràn ngập những hình ảnh về một MISA chuyên nghiệp và những trò chơi độc đáo thú vị cùng với phong cách uống rượu MISA đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên ghé thăm.

Các bạn sinh viên thăm quan gian hàng MISA


Đây là hoạt động rất ý nghĩa của trường ĐH Bách Khoa trong năm kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, mang lại nhiều điều bổ ích và những cơ hội việc làm lớn dành cho sinh viên.