Tin tức lưu trữ Sôi nổi giải Bóng bàn đơn nam VP MISA Tp. Hồ Chí...

Sôi nổi giải Bóng bàn đơn nam VP MISA Tp. Hồ Chí Minh

31
         Nhằm làm đa dạng các hoạt động thể dục thể thao và tạo thêm sân chơi cho các thành viên MISA VP Tp. Hồ Chí Minh,

 
Lãnh đạo VP, các tay vợt và cổ động viên VP MISA TP.HCM tại giải đấu

ngày 25/11/2006 tại CLB TDTT Lê Hồng Phong, Ban Văn hóa Thể thao VP MISA Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức giải thi đấu bóng bàn cho toàn thể nam nhân viên trong VP.

         Tuy bóng bàn không phải là môn chơi mới đối với các thành viên nhưng đây là lần đầu tiên VP MISA Tp. Hồ Chí Minh tổ chức giải thi đấu chính thức dành cho môn thể thao này. Ngoài những hoạt động thể thao sinh hoạt hàng tuần đây là môn được tổ chức với nội dung mới và rất được các thành viên MISA yêu thích nên đã thu hút sự quan tâm của Ban lãnh đạo và các thành viên trong VP. Với hình thức thi đấu là đơn nam, các thành viên đã rất tích cực trong việc tập luyện trước ngày thi đấu.

         Ngày 18/11/2006, Ban tổ chức giải đã tổ chức Lễ bốc thăm chia bảng cho các tay vợt. Theo ông Đỗ Hồng Quang – Trợ lý Phó Tổng giám đốc kiêm Phó BTC phụ trách kỹ thuật của giải, mỗi trận đấu sẽ thi đấu 3 séc theo luật tính điểm trực tiếp hiện nay. Đây cũng là hình thức nhằm giúp cho các thành viên nắm rõ hơn về luật thi đấu cũng như nâng cao trình độ, với mong muốn tuyển chọn được những vận động viên xuất sắc nhất của VP để tham gia thi đấu các giải lớn.


Ông Lữ Hồng Chương (đứng bên phải) trao giải cho người đoạt giải nhất

Căn cứ theo danh sách đăng ký gồm 12 tay vợt bốc thăm chia thành 4 bảng, mỗi bảng 3 tay vợt thi đấu vòng tròn một lượt và chọn ra người nhất bảng. 4 người nhất của 4 bảng sẽ trực tiếp vào vòng trong thi đấu bán kết và chung kết theo hình thức loại trực tiếp. Giải thi đấu càng sôi nổi hơn khi có sự tham gia của ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty MISA, với tinh thần thi đấu fairplay ông đã đánh bại các đối thủ trong bảng và trở thành tay vợt đầu tiên lọt vào vòng bán kết.

         Kết quả chung cuộc, giải nhất “Tay vợt Vàng” đã thuộc về anh Vũ Ngọc Khang – cán bộ kinh doanh và giải nhì thuộc về anh Nguyễn Thanh Hà – Phó phòng Kinh doanh. Phó TGĐ Lữ Hồng Chương đã trao giải cho các tay vợt xuất sắc, bên cạnh đó ông cũng rất hoan nghênh việc tổ chức các giải thi đấu giúp cho các thành viên có sự cố gắng hơn trong thể thao chứ không đơn thuần là rèn luyện hằng tuần. Dự kiến trong năm tới, giải sẽ mở rộng ra thi đấu với nhiều nội dung hơn.