Tin tức lưu trữ MISA tổ chức thành công họp báo ra mắt sản phẩm MISA...

MISA tổ chức thành công họp báo ra mắt sản phẩm MISA SME.NET 2010

9
Sáng nay (27/05/2010), tại Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức thành công buổi họp báo ra mắt Phần mềm Kế toán Doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2010. Đây là sản phẩm được phát triển trên nền tảng .NET hiện đại nhất của Microsoft, tích hợp hàng loạt những tính năng ưu việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý tài chính, kế toán của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đến dự buổi họp báo có Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng giám đốc, Ông Lã Hữu Hòa – Giám đốc TT PTPM, Bà Ngô Thị Thanh Hoa – Phó giám đốc TT PTPM, Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội cùng các nhà báo, phóng viên của các đơn vị báo, đài trên cả nước.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, MISA đã luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm phần mềm đáp ứng nhu cầu ngày cao và đa dạng của cộng đồng doanh nghiệp. Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2010 cũng là kết quả những nỗ lực ấy của MISA. Mở đầu buổi họp báo, Ông Nguyễn Xuân Hoàng đã thay mặt Công ty Cổ phần MISA phát biểu và tuyên bố chính thức phát hành sản phẩm MISA SME.NET 2010.


Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng tuyên bố phát hành sản phẩm MISA SME.NET 2010


Tiếp theo đó, Ông Nguyễn Xuân Hoàng đã trình bày trong buổi họp báo những tính năng và công nghệ nổi trội của MISA SME.NET 2010.

Bà Đỗ Kiều Liên – Quản lý Bán hàng VP MISA Hà Nội đã có phần trình bày Demo sản phẩm MISA SME.NET 2010 rất ấn tượng. Sản phẩm MISA SME.NET 2010 không chỉ dành cho kế toán viên mà còn là công cụ đắc lực giúp giám đốc doanh nghiệp luôn nắm rõ tình hình tài chính doanh nghiệp để ra những quyết định đúng và kịp thời.


Bà Đỗ Kiều Liên – Quản lý Bán hàng VP MISA HN trình bày demo sản phẩm


MISA SME.NET 2010 đã chính thức ra mắt cộng đồng doanh nghiệp. Nhân dịp này, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn quốc vượt qua những khó khăn về tài chính và quản lý trong thời kỳ mới khởi nghiệp, MISA miễn phí 01 năm sử dụng MISA SME.NET 2010 (Phiên bản đầy đủ) cho các doanh nghiệp mới thành lập trong năm 2010.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng, Giám đốc TT PTPM Lã Hữu Hòa và GĐ MISA Hà Nội Đinh Thị Thúy đã đại diện Công ty Cổ phần MISA đã trả lời thấu đáo các câu hỏi, thắc mắc của các nhà báo, phóng viên về sản phẩm.

Kết thúc buổi họp báo, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng và Giám đốc VP Hà Nội Đinh Thị Thúy đã gửi lời chúc mừng tới TT PTPM nói chung và những thành viên tham gia dự án MISA SME.NET 2010 nói riêng. MISA SME.NET 2010 đã ra đời trong sự chào đón của tất cả thành  viên MISA và cộng đồng khách hàng. Hy vọng rằng, MISA SME.NET 2010 sẽ trở thành người bạn thân thiết cùng các doanh nghiệp ngày càng phát triển.