Tin tức lưu trữ MISA HCM tổ chức thành công chương trình từ thiện “MISA chung...

MISA HCM tổ chức thành công chương trình từ thiện “MISA chung một tấm lòng”

19
Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 31/5/2010 vừa qua, tại Trường vừa học vừa làm 15/5, MISA HCM đã tổ chức thành công chương trình từ thiện “MISA chung 1 tấm lòng”. Chương trình nhằm giúp trẻ em đường phố không nơi nương tựa có thêm niềm vui trong ngày 1/6.

Anh Võ Văn Đức – Trưởng phòng HCTH MISA HCM (người đứng bên trái) trao tặng số tiền
quyên góp cho ban giám hiệu Trường vừa học vừa làm 15/5

Tham dự chương trình có thầy Nguyễn Ngọc Giao – Hiệu trưởng Trường vừa học vừa làm 15/5. Về phía MISA HCM có Anh Võ Văn Đức – Trưởng phòng HCTH, Chị Trần Thị Bích Hằng – Chủ nhiệm Hội Phụ Nữ MISA HCM cùng các cán bộ nhân viên MISA HCM.

Trường vừa học vừa làm 15/5 được thành lập từ năm 1986. Đây là nơi nuôi dạy các em nhỏ có hoàn cảnh đáng thương, phải tự kiếm sống từ nhỏ. Kinh phí duy trì hoạt động của trường chủ yếu là nhờ vào tấm lòng hảo tâm của các tố chức từ thiện. Chị Trần Thị Bích Hằng và anh Võ Văn Đức đã đại diện MISA HCM trao tặng cho các em những phần quà ý nghĩa cho ngày 1/6 này.

Chị Trần Thị Bích Hằng – Chủ nhiệm CLB Phụ nữ MISA HCM trao quà cho
ban Giám hiệu Trường vừa học vừa làm 15/5

Thay mặt ban giám hiệu Trường vừa học vừa làm 15/5, ông Nguyễn Ngọc Giao đã gửi lời cám ơn chân thành đến Công ty Cổ phần MISA và toàn thể các thành viên tham dự .

Bạn Hồ Thị Đa Lan – nhân viên phòng HCSN MISA HCM chia sẻ: “Khi nhìn thấy các em ở đây, tôi mới thấy mình hạnh phúc hơn rất nhiều người. Mỗi chúng ta nên có những phút giây cùng chia sẻ nỗi đau với các em – những người chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống”.

Nhóm công tác từ thiện MISA HCM chụp ảnh lưu niệm với
các em Trường vừa học vừa làm 15/5

Các thành viên MISA HCM đã có một buổi giao lưu rất vui vẻ và ấm cúng với các trẻ em đường phố không nơi nương tựa. Mong rằng các em sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ từ các tổ chức từ thiện và xã hội để các em có được một tương lai tươi sáng hơn.