Tin tức lưu trữ MISA hợp tác với ĐH Nội vụ Hà Nội đưa MISA HRM.NET...

MISA hợp tác với ĐH Nội vụ Hà Nội đưa MISA HRM.NET vào giảng dạy

23
Sáng 3/10/2012, tại Hội trường lớn Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và Công ty Cổ phần MISA. Theo đó, bắt đầu từ tháng 10/2012, nhà trường sẽ tiến hành đưa phần mềm Quản trị Nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2012 vào giảng dạy cho sinh viên khoa Quản trị nhân lực của trường.

Tham dự buổi lễ có ông Văn Tất Thu – Thứ trưởng Bộ Nội vụ, NGƯT. TS Triệu Văn Cường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Cảnh Đương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Dương Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Nguyễn Cao Hoành – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Về phía MISA có bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng Giám đốc thường trực, ông Nguyễn Huy Bình – Phó GĐ Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp cùng các cán bộ đại diện của MISA.

Tham dự buổi lễ còn có đông đảo các bạn sinh viên khoa Quản trị nhân lực – những người sẽ trực tiếp được đào tạo phần mềm của MISA.

TS. Nguyễn Cảnh Đương – Phó Hiệu trưởng đại diện nhà trường (ngồi bên phải) cùng bà Đinh Thị Thúy ký kết biên bản hợp tác


Việc ký kết hợp tác hai bên mở ra mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt, mang lại lợi ích chung cho công ty – nhà trường và sinh viên


Bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ TT Công ty Cổ phần MISA phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy rất vui mừng trước việc ký kết hợp tác giữa nhà trường và công ty, bà khẳng định “Trong suốt quá trình hợp tác cùng MISA, các bạn sinh viên không chỉ được ứng dụng CNTT mà còn được thực hành nhiều hơn về công việc của một người cán bộ nhân sự. Việc sử dụng thành thạo phần mềm sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp ngay sau khi ra trường và được các doanh nghiệp mở rộng cửa để chào đón”.

Bà Đinh Thị Thúy đại diện MISA nhận bó hoa tươi thắm từ TS. Nguyễn Cảnh Đương – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Lễ ký kết nằm trong khuôn khổ hội thảo khoa học với chủ đề “Vai trò của công nghệ thông tin trong việc nâng cao chất lượng đào tạo ngành Quản trị nhân lực tại trường Đại học Nội vụ Hà Nội”. Tham gia tham luận với hội thảo khoa học, ông Nguyễn Huy Bình – đại diện MISA có bài trình bày về vấn đề “Ứng dụng phần mềm MISA HRM.NET trong công tác đào tạo ngành Quản trị nhân lực” và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đại biểu tham dự.

Ông Nguyễn Huy Bình đại diện MISA trình bày tham luận trong phần hội thảo khoa học

Với mục đích tăng cường liên kết, gắn với đào tạo theo nhu cầu xã hội, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, việc ký kết hợp tác đào tạo giữa MISA và nhà trường là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự liên kết hợp tác trong đào tạo, chuyển giao giữa hai bên, từ đây sẽ mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công ty – nhà trường và sinh viên.

Thầy Dương Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

“Trong số các giải pháp CNTT mà nhà trường nghiên cứu để đưa vào giảng dạy cho sinh viên thì chúng tôi đánh giá cao phần mềm MISA HRM.NET của MISA. Phần mềm này có cái rất hay đó là giúp người ta có thể tiếp cận được từ xa. Tôi tin là với phần mềm tốt và công ty chuyên nghiệp như MISA sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho nhà trường và sinh viên”