Tin tức lưu trữ MISA đạt giải thưởng lớn trong hội diễn văn nghệ CNTT lần...

MISA đạt giải thưởng lớn trong hội diễn văn nghệ CNTT lần III do HCA tổ chức

7
Tối 15/8/2010 vừa qua, tại Nhà hát quân đội Tp.HCM, vòng chung kết Hội diễn văn nghệ CNTT lần III do Hội tin học Tp.HCM (HCA) tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của 9 đơn vị với 36 tiết mục được chọn qua vòng sơ khảo.

Đến tham dự buổi công diễn có ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc Sở TT-TT Tp.HCM, ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội Tin học TPHCM cùng đông đảo các vị khách mời và các đơn vị tham gia hội diễn.

Tại hội diễn lần này, MISA vinh dự đạt giải 3 trong thể loại ca múa kịch với tiết mục múa Ấn Độ và giải khuyến khích cho toàn đơn vị do đại diện sở TTTT TPHCM và Hội tin học TPHCM trao tặng.

Múa Ấn Độ – Tiết mục đạt giả 3 thể loại múa kịch

Tiết mục cực kỳ sôi động: Ngày gió và cánh diều

Tiết mục được dàn dựng công phu với thông điệp: CNTT kết nối mọi người – kết nối mọi nơi

“Sức trẻ” là chủ đề mà MISA đã mang đến cho hội diễn văn nghệ ngành CNTT, cùng với những nỗ lực hết mình của tập thể đôi văn nghệ, cũng như sự quan tâm Ban lãnh đạo và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, MISA đã vượt lên các đối thủ mạnh như FPT, CMC…. để đứng trong Top 3 thể loại ca múa kịch.

Ông Hồ Đức Hùng (thứ ba từ trái sang) – Giám đốc KD HCSN MISA HCM lên nhận
giải khuyến khích cho toàn đơn vị

Ông Hồ Đức Hùng (thứ ba từ trái sang) – Giám đốc KD HCSN MISA HCM
lên nhận giải 3 thể loại múa kịch cho MISA

Ngoài ra MISA đã tạo được ấn tượng sâu sắc về màu cờ sắc áo và văn hóa MISA trong lòng các đơn vị bạn cùng toàn thể khán giả có mặt trong hội diễn.

Đội hình cổ vũ nhiệt tình, sôi động