Tin tức lưu trữ Bừng sáng vẻ đẹp phụ nữ MISA

Bừng sáng vẻ đẹp phụ nữ MISA

15
Những ngày giữa tháng tám, tại bãi biển thơ mộng của dải đất miền Trung đầy nắng và bão, cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của MISA trong năm 2010 – Miss MISA Thiên Cầm – của MISA HN và TT PTPM đã trở thành một cuộc thi không thể nào quên.

Ngày đầu của cuộc thi, thời tiết âm u, ít ánh nắng và mưa dầm dề, nhưng không vì thế mà phần thi ảnh tại bãi biển Thiên Cầm giảm đi phần hấp dẫn. Quả là trời không phụ sự cố gắng của Ban tổ chức và các thí sinh, ra tới bãi biển thì những đám mây tan đi, nắng đẹp rực rỡ, khí hậu ở miền Trung vốn khắc nghiệt và đầy bất ngờ như vậy.

Vẻ đẹp như tiên giáng trần của các thí sinh làm sáng bừng một vùng biển hoang sơ. Những cô gái thi nhau thể hiện khả năng tạo dáng trước biển với một vẻ trẻ trung, tinh nghịch và sáng tạo tối đa của tuổi trẻ. Buổi chụp hình, quay phim sau hơn 2 tiếng đồng hồ thu được kết quả ngoài mong đợi. Phóng viên của MISA liên tục tác nghiệp, gửi tin và ảnh của cuộc thi để đăng tải trên các kênh truyền thông của MISA, không khí nóng bỏng của bãi biển Thiên Cầm được truyền tải, sôi sục tại MISA khắp từ Bắc vào Nam.

Những cô gái thi nhau thể hiện khả năng tạo dáng trước biển

Đêm chung kết diễn ra sôi động và vô cùng hoành tráng. Cổ động viên MISA HN và TT PTPM hăng say cổ vũ cho “gà nhà” của đội mình. Lần lượt màn thi áo tắm, trang phục tự chọn, ứng xử của các thí sinh trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt. Những bước đi uyển chuyển, quyến rũ của các thí sinh khiến cả BGK và người xem đều trầm trồ bất ngờ. Những nhân viên kinh doanh, lập trình viên có thể sải bước tự tin và đẹp đến thế.

Miss MISA Thiên Cầm 2010 của MISA HN và TT PTPM đã khám phá ra vẻ đẹp tiềm ẩn của những cô gái MISA. Với lợi thế nổi bật về hình thể, trình diễn chuyên nghiệp và câu trả lời ứng xử thông minh, Nguyễn Thị Hằng, thí sinh đến từ phòng HCSN MISA HN đã đăng quang đầy thuyết phục. Thí sinh Nguyễn Thị Liễu và Nguyễn Phương Thảo đều đến từ TT PTPM đã lần lượt đoạt giải Á khôi 1 và Á khôi 2.

Từ trái qua phải: Á khôi 1 Nguyễn Phương Thảo, Miss MISA Thiên Cầm 2010
Nguyễn Thị Hằng, Á khôi 2 Nguyễn Thị Liễu

Miss MISA Thiên Cầm 2010 đã trở thành những kỉ niệm đẹp đối với những người xem và thí sinh tham gia. Nó càng chứng tỏ một điều: người MISA có những vẻ đẹp rất quyến rũ trên bất cứ lĩnh vực nào, có thể cùng nhau đoàn kết làm nên những điều kỳ diệu.