Tin tức lưu trữ MISA Tham dự sinh nhật Webketoan.vn tròn 10 năm tuổi

MISA Tham dự sinh nhật Webketoan.vn tròn 10 năm tuổi

13
Tối 03/11/2012 tại nhà hàng San Hô Đỏ, Đống Đa, Hà Nội, Ban quản trị Webketoan phía Bắc đã tưng bừng tổ chức tiệc sinh nhật nhân dịp web tròn 10 năm. Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ và tràn đầy tiếng cười.

MISA là một trong những thành viên gắn bó với Web ngay từ những ngày đầu thành lập cũng như những đóng góp to lớn của mình cho các hoạt động của web như: Giao lưu trên diễn đàn, tham dự offline…. Đại diện cho MISA chị Đỗ Kiều Liên Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp, văn phòng MISA Hà Nội đã tới tham dự sự kiện này.


Chị Đỗ Kiều Liên – PGĐ TT KDDN MISA HN ký tên lưu niệm trên bức tranh kỷ niệm 10 năm thành lập của Webketoan


Bừa tiệc sinh nhật được bắt đầu với màn thổi nến

Webketoan.vn là trang thông tin chuyên ngành kế toán. Bao gồm nhiều trang chức năng và diễn đàn phục vụ nhu cầu tham khảo, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác kế toán.

Sự kiện lần này cũng là dịp thuận lợi để các thành viên trên diễn đàn hằng ngày chỉ online bằng nickname có cơ hội gặp mặt trực tiếp.

Các thành viên của web rất ấn tượng với thành viên MISA


Văn hóa “Uống rượu kiểu MISA” đã trở nên quá quen thuộc với các thành viên của webketoan

Thành viên của web hầu hết đều còn rất trẻ và nhiệt tình. Vì vậy mỗi dịp được gặp mặt nhau trực tiếp các thành viên đều rất háo hức với các hoạt động này. Văn hóa MISA một lần nữa lại được phát huy và nhận được nhiều hưởng ứng nhiệt tình từ phía các thành viên.

Xin chúc cho webketoan thêm một tuổi mới thu hút đông đảo nhiều thành viên tham gia, và ngày càng nhiều hoạt động bổ ích sẽ trở thành sân chơi, nơi giao lưu nghề nghiệp cho dân yêu kế toán.