Tin tức lưu trữ Giao lưu trực tuyến cùng Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, ngày...

Giao lưu trực tuyến cùng Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, ngày 09/11

4
Vào sáng ngày 09/11/2012, ông Lữ Thành Long – Chủ
tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MISA sẽ là diễn giả chính của buổi giao lưu
trực tuyến với chủ đề “Co-Founders – người đồng hành trên con đường khởi
nghiệp” do TOPICA START tổ chức.

Chương trình sẽ được diễn ra từ 10h – 11h thứ 6, ngày 09/11/2012 tại trụ sở chính Công ty Cổ phần MISA


Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MISA

Yếu tố then chốt cho sự sống còn hay thành công của một start-up chính là “con người”, đặc biệt là những nhân sự đầu tiên khi bắt đầu khởi nghiệp – những co-founders. Nhưng làm sao để lựa chọn được co-founders phù hợp, cách giữ chân họ, làm sao để giải quyết tranh chấp và ứng xử thế nào khi co-founders tỏ ra không còn phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp…rất nhiều câu hỏi đặt ra tới các nhà khởi nghiệp trẻ trên con đường tìm đến thành công của mình. Và để giải đáp phần nào những khúc mắc trên, xin mời bạn tham gia buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Co-founders hiring and firing _ Tìm kiếm người đồng hành” với khách mời là ông Lữ Thành Long – chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA. Đến với buổi giao lưu, bạn sẽ được hỏi đáp cũng như lắng nghe những chia sẻ và bài học kinh nghiệm về bí quyết lựa chọn, hợp tác và thậm chí là sa thải co-founders của ông Long trong gần 20 năm gây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình.


Giới thiệu khách mời của tuần 3 với chủ đề “Tìm kiếm người đồng hành”

Ông Lữ Thành LongChủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA – nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp về công nghệ thông tin nói chung và phần mềm kế toán nói riêng uy tín trên thị trường cả nước. Sau gần 20 năm hoạt động phát triển, MISA đã giành được những thành công lớn với nhiều giải thưởng có giá trị: 2 Cúp Vàng sản phẩm công nghệ thông tin tại tuần lễ tin học 2002-2003, 6 Huy chương Vàng cho sản phẩm công nghệ thông tin có doanh số cao và đơn vị phần mềm có doanh số cao tại các kỳ hội chợ Computer World Expo 2000-2003, Giải thưởng Sáng tạo năm 2000… Đồng hành cùng doanh nghiệp từ những ngày đầu, để có được thành công như ngày hôm nay, anh Long có biệt tài nhìn nhận thị trường tiềm năng, biết sắp xếp điều chỉnh hợp lý những người có năng lực vào các vị trí cần thiết trong guồng máy quản lý điều hành sản xuất để hoạt động thực tiễn có hiệu quả. Những người có năng lực và nhiệt tình, nhiều sáng kiến tích cực trong sản xuất , kinh doanh góp phần phát triển doanh nghiệp đều được anh coi trọng và ưu đãi bằng những chính sách động viên như thường xuyên cho nhân viên tham gia các khoá học về chuyên môn nghiệp vụ trong nước và ngoài nước.

Buổi giao lưu sẽ live feed trên trang Facebook event của khóa học: (trước đó bạn cần join group Mobile Monday), và trên website gik.vn, tba.topica.edu.vn.

Các bạn có thể tham gia giao lưu và đặt câu hỏi tới ông Lữ Thành Long bằng cách đăng ký vào event của khóa học tại đây , hoặc gửi câu hỏi trước tới email: startuponline@topica.edu.vn.

Lưu ý: Format câu hỏi ghi rõ “Họ và tên” – “đơn vị công tác” – “Câu hỏi”. Câu hỏi phải đặt ngắn gọn, dễ hiểu.

Theo Topica