Tin tức lưu trữ Tưng bừng lễ khởi công xây dựng TT PTPM máy tính và...

Tưng bừng lễ khởi công xây dựng TT PTPM máy tính và sản xuất sản phẩm CNTT – VT

16
Sáng 17/11/2010, Công ty Cổ phần MISA – Chủ đầu tư dự án “Trung tâm phát triển phần mềm máy tính và sản xuất sản phẩm công nghệ thông tin – viễn thông” đã tiến hành khởi công xây dựng dự án tại Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Cùng với sự tham gia của các cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần MISA, buổi lễ còn có sự hiện diện của ông Đào Đức Bẩy, ông Nguyễn Trung Quỳnh – Phó Trưởng ban quản lý Khu công nghệ Cao Hòa Lạc cùng các vị lãnh đạo của ban quản lý Khu công nghệ Cao Hòa Lạc, đại diện thiết kế, thi công và đại diện chính quyền xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Toàn cảnh buổi lễ khởi công xây dựng


Dự án “Trung tâm Phát triển phần mềm máy tính và sản xuất sản phẩm công nghệ thông tin – viễn thông” của Công ty Cổ phần MISA được khởi công xây dựng nhằm tạo dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ để đáp ứng tốt công tác nghiên cứu, phát triển, sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin – viễn thông của MISA.


Màn trống tưng bừng chào mừng khởi công dự án


Phát biểu tại buổi lễ, ông Lữ Thành Long, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MISA, đơn vị Chủ đầu tư của dự án, nhấn mạnh: “Dự án được khởi công xây dựng vào thời điểm này là rất cần thiết với quy mô và tốc độ phát triển của MISA. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là tổ hợp văn phòng làm việc tiện ích, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu hạ tầng của công ty, đồng thời tạo động lực cho sự ra đời những sản phẩm CNTT – VT có chất lượng cao, thỏa mãn được nhu cầu của thị trường”.


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long phát biểu tại buổi lễ


Với tổng mức đầu tư dự kiến 290 tỷ đồng, dự án sẽ được chia làm 2 giai đoạn, gồm 3 hạng mục chính trên diện tích 12.000 m2 và tổng diện tích xây dựng là 20.000 m2. Theo kế hoạch, Quý IV năm 2014, dự án sẽ hoàn thành và được đưa vào sử dụng.

Ông Đào Đức Bẩy – Phó Trưởng ban quản lý Khu công nghệ Cao Hòa Lạc đã bày tỏ niềm tin tưởng vào sự thành công của dự án: “Chúng tôi tin tưởng rằng, sau khi hoàn thiện, Trung tâm Phát triển phần mềm máy tính và sản xuất sản phẩm CNTT – viễn thông sẽ là một công trình kiên cố, công năng hiện đại, tạo ra môi trường làm việc tốt cho các CBNV của MISA, đồng thời góp phần tạo nên cảnh quan đẹp cho Khu công nghiệp”. Đồng thời, ông Bẩy cũng cho biết, Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc sẽ hết sức hỗ trợ cho việc triển khai xây dựng dự án của Công ty Cổ phần MISA.


Ông Đào Đức Bẩy – Phó Trưởng ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc bày tỏ niềm tin
vào sự thành công của dự án

Mặc dù không tham gia được sự kiện này nhưng ông Nguyễn Văn Lạng – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ – Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc cũng đã gửi thư chúc mừng tới MISA. Trong thư có đoạn: “Đây là sự kiện quan trọng, là một cột mốc, một bước tiến mới trên hành trình xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần MISA. Nhân dịp này, tôi xin chúc Lễ khởi công công trình thành công tốt đẹp, công trình thi công đúng tiến độ, an toàn, hiệu quả, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật và đạt chất lượng tốt nhất. Chúc Công ty Cổ phần MISA sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái những thành công mới”.

Đúng 10h15 sáng 17/11, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Lữ Thành Long đã chính thức phát lệnh khởi công xây dựng Trung tâm phát triển phần mềm máy tính và sản xuất sản phẩm công nghệ thông tin – viễn thông. Các vị đại biểu đã xúc những xẻng cát đầu tiên bắt đầu dự án, bắt đầu một mốc son đầy hứa hẹn cho sự phát triển của MISA.


Những xẻng cát đầu tiên báo hiệu sự bắt đầu của dự án

Một số hình ảnh tại lễ khởi công:


Sân khấu hoành tráng cho buổi lễ khởi công


Những chiếc ôtô  đã sẵn sàng để bắt đầu triển khai dự án


Đội lễ tân chuyên nghiệp của MISA


Chuẩn bị sẵn sàng cho những xẻng cát đầu tiên


Những xẻng cát đầu tiên bắt đầu một mốc son đầy hứa hẹn cho sự phát triển của MISA


Tập thể CBNV Công ty Cổ phần MISA chụp ảnh lưu niệm tại lễ khởi công