Tin tức lưu trữ Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tái đắc cử BCH VINASA khóa...

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tái đắc cử BCH VINASA khóa III

9
Ngày 13/11/2010, tại Hà Nội, ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA đã tham gia Đại hội toàn quốc lần thứ III Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) và tái đắc cử vào Ban chấp hành VINASA khóa III (nhiệm kỳ 2010-2015).

Tham dự Đại hội có đ/c Nguyễn Thiện Nhân – UV TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; đ/c Hoàng Bình Quân – UV TW Đảng, Trưởng Ban đối ngoại Trung ương; đ/c Lê Doãn Hợp – UV TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông; lãnh đạo các Bộ, ngành và gần 200 đại biểu là lãnh đạo các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT trong cả nước.


Toàn cảnh Đại hội Vinasa lần thứ III

Đại hội đã thông qua phương hướng hoạt động của VINASA trong nhiệm kỳ 5 năm tới với mục tiêu là mở rộng liên kết và tập hợp các doanh nghiệp trong ngành và với cộng đồng CNTT quốc tế, xây dựng Hiệp hội thực sự là tổ chức đại diện và là chỗ dựa vững chắc của các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam, góp phần đảm bảo tốc độ tăng trưởng ít nhất 20% hàng năm của ngành, đưa ngành phần mềm và dịch vụ CNTT trở thành ngành mũi nhọn trong thực hiện chủ trương đưa Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về CNTT.

Đặc biệt, Đại hội đã thông qua việc đổi tên Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam thành “Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam”, tên tiếng Anh là “Vietnam Software and IT Services Association”, tên gọi tắt của Hiệp hội vẫn giữ nguyên là VINASA. Việc đổi tên này là để phù hợp với sự phát triển thực tế của ngành và các hội viên, khi lĩnh vực nội dung số và các dịch vụ CNTT ngày càng phát triển.

Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MISA đã tiếp tục được bầu vào Ban chấp hành VINASA khóa III. Ban chấp hành VINASA khóa III gồm 36 thành viên, Ban Thường vụ gồm 12 thành viên.


Ông Lữ Thành Long (Người đứng thứ 3 hàng đầu tiên từ phải sang) tái đắc cử
Ban chấp hành Vinasa khoá III

Đại hội VINASA lần thứ III đã thành công tốt đẹp, tạo xung lực mới cho ngành và các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam cùng hợp tác, phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về CNTT.