Tin tức lưu trữ MISA giới thiệu AMIS.VN đến sinh viên trường ĐH Sư phạm Kỹ...

MISA giới thiệu AMIS.VN đến sinh viên trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM

29
Chiều ngày 10/05/2013, văn phòng MISA Tp.HCM đã phối hợp với Khoa Kinh tế trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Tp. HCM tổ chức Hội thảo giới thiệu Phần mềm Quản trị nhân sự AMIS.VN tới các sinh viên bộ môn Quản lý công nghiệp của trường.

Tham dự buổi hội thảo, về phía MISA có: ông Phạm Phú Lâm – Phó GĐ trung tâm kinh doanh doanh nghiệp văn phòng MISA Tp. HCM và bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Bộ phận PR & Phát triển kinh doanh. Về phía trường có Thầy Đàm Quang Vắng – Phó khoa Kinh tế, Thầy Nguyễn Phan Anh Huy – Giảng viên khoa Kinh tế, Cô Phan Thị Thanh Hiền – Giảng viên môn Quản trị nhân sự và hơn 120 sinh viên đang học môn Quản trị nguồn nhân lực.

Toàn cảnh buổi hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, thầy Đàm Quang Vắng cho rằng: “Hiện nay việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động QTNNL đang là một xu thế tất yếu tại các doanh nghiệp. Hy vọng sau buổi hôm nay các em có thể tiếp cận được với công cụ quản lý Nguồn nhân lực cũng như tự tìm hiểu sâu hơn về công cụ này để giúp ích cho các em trong công việc sau khi tốt nghiệp. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty CP MISA đã dành sự quan tâm sâu sắc tới sinh viên của nhà Trường và dành những thời gian quý báu để về chia sẻ với nhà trường và sinh viên. Khoa sẽ xem xét và đề nghị lên với nhà Trường để sớm đưa Phần mềm vào đào tạo cho sinh viên. Cuối cùng, xin chúc cho buổi hội thảo thành công tốt đẹp.”


Thầy Đàm Quang Vắng – Phó khoa Kinh tế phát biểu khai mạc hội thảo

Ông Phạm Phú Lâm – Phó GĐ TT KDDN VP MISA Tp.HCM giới thiệu giải pháp Quản trị nhân sự AMIS.VN

Ông Phạm Phú Lâm cũng giới thiệu sơ lược về sản phẩm AMIS.VN và MISA HRM Mobile tới các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên rất quan tâm đến sản phẩm AMIS.VN và HRM Mobile

Các tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên giúp thay đổi không khí trong giờ giải lao


Phần trao đổi, thảo luận diễn ra sôi nổi với rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của các bạn sinh viên về giải pháp quản trị nhân sự AMIS.VN của MISA

Thầy Nguyễn Phan Anh Huy – Giảng viên khoa Kinh tế trao tặng hoa để cảm ơn ông Phạm Phú Lâm – Phó GĐ TT KDDN văn phòng MISA Tp. HCM về những chia sẻ quý báu về Phần mềm Quản trị nhân sự AMIS.VN

Ông Phạm phú Lâm chụp hình lưu niệm với Thầy Cô và các bạn sinh viên

Buổi hội thảo thành công tốt đẹp. Tiếp theo, MISA sẽ hỗ trợ nhà trường trong việc xây dựng chương trình giảng dạy cũng như đào tạo cho giảng viên về phần mềm để Trường sớm đưa Phần mềm Quản trị nhân sự AMIS.VN vào đào tạo.