Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM Lần V

MISA vinh dự nhận giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM Lần V

10
Ngày 09/8/2013, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự là một trong ba đơn vị đoạt giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu nhất” trong lễ trao giải Công nghệ thông tin – Truyền thông Tp. HCM lần thứ V.

Đây là lần thứ 2 trong năm giải pháp phần mềm QLTS.VN cho các đơn vị Hành chính sự nghiệp của MISA đoạt giải do các tổ chức uy tín về CNTT thẩm định và đánh giá (trước đó QLTS.VN đã đạt danh hiệu Sao khuê 2013 và được xếp hạng phần mềm ưu việt 4 sao). Giải thưởng CNTT -TT lần này đã thêm 1 lần nữa khẳng định chất lượng cũng như tính vượt trội của QLTS.VN trên thị trường.

Ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp văn phòng MISA Tp.HCM đã đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận giải thưởng cao quý này.

Phần mềm quản lý tài sản (QLTS.VN) là công cụ giúp các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước quản lý được đầy đủ, chi tiết các tài sản đã được đầu tư mua sắm theo quy định của nhà nước. Đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay – CÔNG NGHỆ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY. Phần mềm được chạy hoàn toàn trên nền tảng WEB, dữ liệu được quản lý tập trung và người dùng có thể truy cập sử dụng bất kỳ ở đâu, bất cứ lúc nào, chỉ cần có Internet. Đối với các đơn vị chủ quản khi sử dụng QLTS.VN sẽ tổng hợp thống kê được số liệu tài sản công của các đơn vị trực thuộc trong ngành hoặc địa phương (từ quận/huyện, tỉnh/thành đến phạm vi toàn quốc.

Phần mềm QLTS.VN của MISA đã được nhiều chuyên gia CNTT đánh giá cao và dành nhiều lời khen

Theo nhận định của ông Phí Anh Tuấn thì “Phần mềm QLTS của Công ty Cổ phần MISA được ban tổ chức đánh giá rất cao về tính ưu việt, tính bảo mật, tiện dụng, và doanh thu dựa trên phần mềm … Đặc biệt, dù phần mềm mới ra đời nhưng đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành CNTT cũng như lòng tin đối với khách hàng … tất cả những yếu tố trên là ưu điểm khiến MISA được đánh giá cao trong lần chấm giải này”


Ông Hồ Đức Hùng – GĐ TT KD HCSN MISA Tp.HCM chia sẻ về giải thưởng mà MISA đạt được đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến BTC chương trình, BLĐ UBND TP, Sở TT-TT và các ban ngành đã luôn tạo điều kiện và dõi theo những bước đi của MISA

Ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM phát biểu bế mạc Lễ trao giải, giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM lần thứ V

Nhiều cơ quan báo đài quan tâm đến sản phẩm QLTS.VN của MISA

Ông Hồ Đức Hùng đại diện MISA trả lời phỏng vấn của phóng viên đến từ các cơ quan truyền thông