Tin tức lưu trữ MISA – San sẻ tình yêu thương!

MISA – San sẻ tình yêu thương!

30
Ngày 07/09/13, các CBNV của văn phòng MISA tại Tp.HCM đã đến thăm và tặng quà, chia sẻ tình yêu thương với các bé tại Mái ấm Minh Tâm – Quận 12, Tp.HCM.

Sau một tuần phát động và quyên góp, BTC đã có những phần quà tặng dành cho các bé, ngoài ra quà tặng còn có bánh kẹo, sữa, mì gói và quần áo cũ … Hi vọng các bé sẽ có một tết Trung Thu ý nghĩa và các sư cô sẽ bớt đi lỗi vất vả.

CBNV MISA Tp. HCM vui chơi cùng các em nhỏ


Trong chuyến thăm, CBNV MISA đã dành tặng những món quà nhỏ cho các em với mong muốn các em sẽ có một Trung thu “ấm áp”

Mái ấm Minh Tâm hoạt động từ năm 1995 với xuất phát điểm là một ngôi chùa nhỏ. Hiện tại Mái ấm có 3 sư cô chăm nuôi 31 em trong độ tuổi từ sơ sinh cho tới trưởng thành. Bé trai nhỏ nhất hiện được 6 tháng tuổi bụ bẫm và nhanh nhẹn, bé gái lớn nhất hiện đang theo học tại trường Đại Học Công Nghiệp 4, một bé trai thân thể lớn nhưng lại bị thiểu năng, bên cạnh đó hầu hết các bé trong độ tuổi đi học mà đông nhất vẫn là học cấp I.

Các bé tại đây khá hiếu động và sáng tạo


Bé trai có hoàn cảnh đáng thương nhất Mái ấm


Các em nhỏ tại mái ấm Minh Tâm

Chương trình từ thiện MISA – San sẻ yêu thương được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp Lãnh đạo và nhân viên toàn văn phòng, đây là một chương trình nhằm sẻ chia với các bé cơ nhỡ, giúp các bé có điều kiện học tập và chia sẻ niềm vui đón tết Trung Thu với các bé.