Tin tức lưu trữ 2011 – Năm của tầm nhìn chiến lược

2011 – Năm của tầm nhìn chiến lược

24
Năm 2011 với quyết tâm giải quyết các vấn đề bất cập trong cơ chế chính sách của năm 2010 và định hướng phát triển trong năm 2011, Hội nghị lãnh đạo cấp cao năm 2011 – Công ty Cổ phần MISA đã chính thức diễn ra từ ngày 24 – 26/02/2011 tại Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng.

Hội nghị đã tổng kết, đúc rút kinh nghiệm hoạt động trong năm cũ đồng thời cùng bàn bạc, thảo luận, xây dựng chương trình hành động trong năm 2011 của tất cả các bộ phận, phòng ban để đưa ra chương trình điều chỉnh phù hợp với hoàn cảnh của năm mới. Thêm vào đó, tại Hội nghị năm nay, các đại biểu sẽ được tham gia 2 khóa hội thảo về Tiêu chuẩn ISO và hội thảo về phát triển nguồn nhân lực.

56 đại biểu tham dự hội nghị đã thay mặt cho hơn 500 cán bộ nhân viên toàn công ty tiến hành các phiên thảo luận của 9 chuyên đề: Kinh doanh Doanh nghiệp, Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng, Phát triển kinh doanh, Phát triển phần mềm, Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Quan hệ cộng đồng, Quản trị nguồn nhân lực, Tài chính Kế toán và Quản trị mạng.

Tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long nêu bật vấn đề cốt lõi: “Việc đáp ứng nhu cầu về thu nhập, môi trường là nghĩa vụ, là sứ mệnh của những người lãnh đạo và quản lý của MISA. Muốn vậy, đội ngũ lãnh đạo phải đoàn kết, sáng tạo, đổi mới thì mới liên tục phát triển để đáp ứng được với quá trình lớn mạnh không ngừng của MISA. Nâng cao năng lực đội ngũ là chìa khoá then chốt để quyết định sự thành công trong năm 2011”.

Thỏa ước Đồ Sơn 2011 được ký kết với sự nhất trí cao độ trong đội ngũ lãnh đạo MISA, mở ra năm hành động mới của MISA với tinh thần xuyên suốt: Năng lực – Hiệu quả – Phát triển, hứa hẹn những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa của MISA trong năm 2011.
Phát biểu tại phiên bế mạc, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng khẳng định: “Các thỏa ước được thông qua tại Hội nghị lần này là sự kết tinh trí tuệ, ý chí, nguyện vọng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, là sự tiếp tục khẳng định, hoàn thiện và phát triển quan điểm, đường lối của Ban lãnh đạo, xác định mục tiêu, nhiệm vụ của công ty trong giai đoạn phát triển mới đầy triển vọng và không ít thách thức”.

Thành công của Hội nghị Lãnh đạo MISA 2011 và Thoả ước Đồ Sơn – Quyết tâm sắt đá của MISA 2011 sẽ tạo nên sức mạnh cổ vũ to lớn trong tập thể cán bộ nhân viên công ty, vươn lên mọi khó khăn, thách thức, tranh thủ cơ hội mới, mở ra một thời kỳ phát triển mới của Công ty Cổ phần MISA.