Tin tức lưu trữ MISA Tp.HCM cùng Chi cục Thuế Q.7 tổ chức “Hội nghị đối...

MISA Tp.HCM cùng Chi cục Thuế Q.7 tổ chức “Hội nghị đối thoại doanh nghiệp 2011”

13
“Hội nghị đối thoại doanh nghiệp 2011” đã được MISA Tp.HCM phối hợp với Chi cục Thuế Q.7 tổ chức thành công vào sáng 08/6/2011, tại đại sảnh nhà hàng Oscar, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM.

Toàn cảnh “Hội nghị đối thoại doanh nghiệp 2011”

Tham dự hội nghị có rất nhiều cán bộ Chi cục Thuế quận 7 và khoảng gần 300 đơn vị doanh nghiệp. Về phía MISA, có bà Hoàng Thị Mỹ Dung – Trưởng phòng Kinh doanh – TTKDDN và các CBNV MISA Tp.HCM.

Phần đầu của hội nghị, các đại biểu đại diện Chi cục thuế đối thoại cùng doanh nghiệp. Sau đó, Công ty Cổ phần MISA giới thiệu về phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 đã được Tổng cục Thuế thẩm định và khuyên dùng.

Tại hội nghị, các đại diện doanh nghiệp đã đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến thuế thu nhập, vấn đề hóa đơn chứng từ, các thông tin liên quan đến Nghị định 51/2010/ND-CP và Thông tư 153/2010/TT-BTC. Cũng tại đây, bà Hoàng Thị Mỹ Dung – Trưởng phòng Kinh doanh – TTKDDN đã đại diện Công ty Cổ phần MISA giới thiệu sơ lược những tính năng cũng như tiện ích của MISA SME.NET 2011.

Bà Hoàng Thị Mỹ Dung – Trưởng phòng Kinh doanh – TTKDDN phát biểu tại hội nghị

Chương trình hội nghị diễn ra vô cùng sôi nổi, giúp cho nhiều doanh nghiệp giải được bài toán khó khăn của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn thu hút sự quan tâm của nhiều phương tiện truyền thông đại chúng.