Tin tức lưu trữ Thành công từ hội thảo giải đáp chính sách Thuế 2011...

Thành công từ hội thảo giải đáp chính sách Thuế 2011 tại Tp.HCM

4
Ngày 10/6/2011, Công ty Cổ phần MISA đã phối hợp với Cục Thuế Tp.HCM tổ chức thành công khóa hội thảo “Tuyên truyền và giải đáp thắc mắc về chính sách thuế 2011 – Quản lý tài chính và hóa đơn theo nghị định 51 trên PMKT MISA SME.NET 2010” tại hội trường nhà hàng Đoàn Viên, số 6, đường Huyền Trân Công Chúa, quận 1, Tp.HCM. Hội thảo đã thu hút gần 100 doanh nghiệp đến tham dự.

Toàn cảnh hội thảo

Tham dự buổi hội thảo có Bà Trần Thị Lệ Nga – Trưởng phòng Tuyên truyền Cục Thuế Tp.HCM. Về phía Công ty Cổ phần MISA, có ông Phạm Phú Lâm – PGĐ TT KDDN văn phòng đại diện MISA tại Tp.HCM cùng các chuyên viên kinh doanh của MISA.

Trong buổi hội thảo, bà Trần Thị Lệ Nga – Trưởng phòng Tuyên truyền Cục Thuế Tp.HCM đã hướng dẫn những nội dung cơ bản của các chế độ kế toán thuế và hướng dẫn thi hành một số điều của luật quản lý. Đồng thời, giải đáp trực tiếp tất cả những vướng mắc của các doanh nghiệp đã đặt ra tại hội thảo.

Câu hỏi của các doanh nghiệp xoay quanh các vấn đề về nộp thuế online, chữ ký số, các khoản giảm trừ thuế TNDN, các đơn vị phần mềm có tiếp tục được miễn thuế GTGT hay không… Những vướng mắc này đều được diễn giả trả lời cụ thể.

Ngoài ra, tại hội thảo bà Lê Thị Lệ Hằng còn giới thiệu và tư vấn cho các doanh nghiệp về phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 với nhiều tiện ích mới, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các bước lập báo cáo và kê khai thuế với đầy đủ các mẫu biểu kế toán được cập nhật thường xuyên theo các Nghị định, Thông tư của BTC ban hành.

Chị Đào Thị Thùy Trang – KT Công ty Cổ phần Gia Phú chia sẻ tại hội thảo

Hội thảo đã thành công tốt đẹp, chị Đào Thị Thùy Trang – kế toán Công ty Cổ phần Gia Phú cho biết “Chúng tôi đã tìm hiểu về phần mềm kế toán MISA nhưng hôm nay những thông tin của báo cáo viên mang lại đã thật sự giải đáp được những thắc mắc của tôi cũng như của nhiều doanh nghiệp tại đây. Tôi hy vọng trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ được MISA hỗ trợ tận tình trong các công tác quản lý tài chính kế toán.”