Tin tức lưu trữ Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương gặp gỡ và làm...

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương gặp gỡ và làm việc với MISA

20
Cuối giờ chiều ngày 22/11/2011, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự được đón tiếp và giao lưu với Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Hải Dương, hiện đang dự họp Quốc hội tại Thủ đô Hà Nội.

Đoàn Đại biểu đến tham dự gồm có ông Bùi Thanh Quyến – Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn; ông Lê Đình Khanh – Tỉnh ủy viên, Phó Đoàn; ông Phạm Xuân Thăng – Ủy viên BTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Huỳnh Tuấn Dương – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương; bà Nguyễn Thị Hương Thảo – Bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương; bà Nguyễn Thị Hương Sen – Bác sỹ Bệnh viện nhi Hải Dương cùng 2 cán bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương

BLĐ MISA và đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương chụp ảnh lưu niệm

Nhiệt liệt đón tiếp đoàn Đại biểu, về phía MISA có ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ, bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ, ông Lê Hồng Quang – GĐ TT KD HCSN MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA. 

Trong buổi làm việc, ông Bùi Thanh Quyến, Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương đã có lời khen ngợi các thành tích MISA đạt được trong những năm vừa qua, đặc biệt là việc MISA vẫn luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng tốt dù trong tình hình nền kinh tế chung đang gặp rất nhiều khó khăn.

Ông Bùi Thanh Quyến cũng chia sẻ nhiều tâm huyết với Chủ tịch Lữ Thành Long về các phương pháp lãnh đạo tốt, ông đưa ra nhiều ví dụ thành công tiêu biểu của một số doanh nghiệp trên thế giới và nhấn mạnh – ”Phải có đội ngũ lãnh đạo tốt thì sẽ có những nhân viên tốt!”

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Hải Dương đối với MISA và khẳng định thêm – ”MISA đã và đang chú trọng đầu tư cho nhân lực để xây dựng được một đội ngũ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời Ban lãnh đạo cũng rất quan tâm tới việc tạo môi trường làm việc thân thiện và hấp dẫn đối với CBNV MISA”.

Thay mặt cho những người con Hải Dương đang công tác và làm việc tại MISA, bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ đã trao tặng Đoàn đại biểu bó hoa tươi thắm và cảm ơn sự quan tâm, nhiệt tình thân thiện của người lãnh đạo đứng đầu tỉnh nhà đối với MISA.

Cũng trong buổi gặp gỡ, BLĐ cùng các CBNV MISA đã giới thiệu tới đoàn Đại biểu những nét văn hóa của MISA như ấn phẩm Tre làng, các bài hát về MISA. Đoàn Đại biểu đánh giá rất cao nét Văn hóa DN đặc trưng này của MISA, nhiều Đại biểu đã tỏ thiện ý sẽ chia sẻ bài viết cảm nghĩ về MISA trên báo Tre làng.

Buổi gặp gỡ kết thúc, đọng lại trong hai bên nhiều ấn tượng tốt đẹp.