Tin tức lưu trữ Doanh nhân MISA về với đất Tổ Vua Hùng

Doanh nhân MISA về với đất Tổ Vua Hùng

12
Ngày 25/3, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long và PTGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy đã đại diện Công ty Cổ phần MISA tham gia chương trình giao lưu “Doanh nhân về với đất Tổ Vua Hùng” tại thành phố Việt Trì do Hội Khoa học lịch sử Việt Nam; Trung tâm Đào tạo, tư vấn và Thông tin kinh tế; Báo Thông tin kinh doanh và tiếp thị phối hợp với UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức. Tham dự chương trình còn có gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

MISA cùng với gần 300 doanh nghiệp tham dự chương trình “Doanh nhân về với đất Tổ Vua Hùng”

Chương trình có sự hiện diện của Phó chủ tịch nước – bà Nguyễn Thị Doan; Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội – ông Nguyễn Đức Kiên.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan – phát biểu tại buổi giao lưu

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh: Giỗ tổ Hùng Vương là ngày đại lễ cúng tổ tiên lớn nhất của cả dân tộc từ bao đời nay. Đây là việc làm thiêng liêng, tốt đẹp và thể hiện bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc ta. Vào dịp 10/3 (Âm lịch) hàng năm, con cháu muôn phương tụ hội về đây ghi nhớ công ơn tổ tiên đã có công khai sinh lập nước. Phó Chủ tịch nước hoan nghênh tỉnh Phú Thọ đã tạo điều kiện và phối hợp với các đơn vị tổ chức tốt chương trình này.

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long và PTGĐ TT Đinh Thị Thuý đại diện MISA tham dự buổi giao lưu cùng các Doanh nhân

Các đại biểu về tham dự Chương trình “Doanh nhân về với đất Tổ Vua Hùng”

Đoàn Doanh nhân dâng hương tại Đền Hùng

Chương trình “Doanh nhân về với đất Tổ Vua Hùng” mang ý nghĩa văn hóa tâm linh, hướng về nguồn cội, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đây là dịp tập hợp đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước dâng hương Đền Hùng đồng thời là cơ hội để doanh nhân cả nước có cơ hội giao lưu, hợp tác cùng phát triển trong điều kiện kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn.

Phó TGĐ Đinh Thị Thuý (Thứ 7 từ trái qua) cùng một số doanh nghiệp khác trao học bổng cho các em học sinh nghèo tỉnh Phú Thọ


Lãnh đạo MISA chụp hình lưu niệm với ông Nguyễn Doãn Khánh – Bí thư tỉnh Phú thọ (Thứ 2 từ phải qua) và ông Hoàng Dân Mạc – Chủ tịch tỉnh Phú thọ (Ngoài cùng bên trái)

Nhân dịp này bà Đinh Thị Thuý – Phó Tổng giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần đã cùng các Doanh nghiệp trao các suất học bổng ủng hộ cho các em học sinh nghèo tỉnh Phú Thọ và tham gia ủng hộ quỹ “Vì trẻ em nghèo Phú Thọ”.

Trước đó, tối 24/3 Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long và Phó TGĐ TT Đinh Thị Thuý đã tham dự Chương trình giao lưu “Xứng danh con cháu Lạc Hồng”. Chương trình giới thiệu với các doanh nhân những làn điệu hát Xoan – tài sản tinh thần của Phú Thọ nói riêng và dân tộc nói chung – vừa được UNESCO vinh danh di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

Các nghệ nhân biểu diễn tiết mục Hát Xoan- di sản văn hoá phi vật thể nhân loại

Một số hình ảnh khác tại Chương trình:


Lãnh đạo MISA chụp ảnh lưu niệm với Nhà sử học Dương Trung Quốc(Đứng giữa), Nghệ sĩ Đức Trung (Áo trắng)

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long gặp gỡ với ông Phí Ngọc Chung – Chủ tịch công ty Trung Thành