Tin tức lưu trữ Làm gì để được trả lương cao và thăng tiến nhanh?

Làm gì để được trả lương cao và thăng tiến nhanh?

12
Ngày 24/3/2012, tại Giảng đường 1 – Trường Đại học Khoa họcTự Nhiên (ĐHKHTN), 277 Nguyễn Văn Cừ, Q. 5, MISA Tp.HCM đã có buổi tham dự chương trình: Kết nối doanh nghiệp với sinh viên Đại học Khoa học Tự Nhiên do Hội tin học Tp.HCM (HCA) phối hợp với Trường Đại học Khoa họcTự Nhiên và các doanh nghiệp thực hiện.


Rất đông sinh viên tham dự chương trình “Kết nối doanh nghiệp với sinh viên Đại học Khoa họcTự Nhiên do Hội

Đến tham dự chương trình:

– Về phía hội tin học cóông Phí Anh Tuấn – Phó chủ tịch HCA
– Về Phía Trường Đại học Khoa họcTự Nhiên có: PGS – TS Nguyễn Đình Phúc – Phó Trưởng khoa CNTT, trường Đại học Khoa họcTự Nhiên và rất nhiều sinh viên có mặt trong suốt chương trình
– Đại diện Công ty cổ phần MISA có ông Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc văn phòng, kiêm Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp MISA Tp.HCM

Ngoài ra chương trình còn có sự tham dự của một số đại diện các công ty trong nước và nước ngoài.


Ông Phí Anh Tuấn – Phó chủ tịch HCA phát biểu khai mạc chương trình


PGS – TS Nguyễn Đình Phúc – Phó Trưởng khoa CNTT, trường ĐH KH TN đã có những lời cảm ơn đến Hội tin học thành phố, các doanh nghiệp đã quan tâm đến SV khi họ còn ngồi trên ghế nhà trường.


Bà Nguyễn Thanh Huyền – Phụ trách mảng tuyển dụng – đào tạo, công ty Harvey Nash đã chia sẻ: Cách thức tìm việc hiệu quả – nhu cầu, tiêu chí tuyển dụng của DN.


Ông Nguyễn Thanh Hà – P.GĐVP, GĐ TTDN, VP MISA TpHCM đã chia sẻ các bí kíp: Để được trả lương cao và thăng tiến nhanh hơn, dựa trên cuốn sách rất nổi tiếng “Để được trọng dụng và đãi ngộ” của Brain Tracy. Trong đó, ông Hà đặc biệt nhấn mạnh những điểm mà SV cần phải lưu ý khi tham khảo tài liệu này.

Kết thúc chương trình là phần kết nối doanh nghiệp với sinh viên, trong đó các sinh viên đưa ra tất cả những thắc mắc, vướng mắc của mình trong quá trình trau dồi kiến thức, tri thức, cho tới việc hòa nhập vào cộng đồng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, các cơ hội và thách thức đối với mỗi cá nhân ở trong một hoặc nhiều môi trường khác nhau… Cũng từ đó, những câu hỏi của họ được đại diện Hội tin học thành phố, đại diện các công ty trả lời một các rõ ràng và thỏa đáng.


Các câu hỏi của sinh viên được đặt ra…


…và các đại biểu giải đáp

Việc tham dự chương trình này cũng như các chương trình tương tự của MISA nhằm thắt chặt mối quan hệ với các đối tác trong lĩnh vực CNTT vì một mục tiêu chung là hỗ trợ các sinh có thêm những kiến thức – kỹ năng cần thiết, đồng thời đẩy mạnh, quảng bá hình ảnh MISA tới cộng đồng SV một cách mạnh mẽ hơn.