Marketing Chào hàng bất động sản “không đụng hàng”

Chào hàng bất động sản “không đụng hàng”

16
Khi khách đến xem nhà, họ vô cùng bất ngờ khi thấy trong phòng ngủ có một đôi vợ chồng quần áo xộc xệch, và giật thót mình khi có một cô gái quấn khăn tắm nhảy bổ ra từ trong nhà tắm.
Trong thời kỳ thị trường bất động sản đang có dấu hiệu chững lại, thì những công ty buôn bán nhà đất cũng đã phải đau đầu để nghĩ ra những độc chiêu chào hàng nhằm thu hút khách hàng.
Đây là độc chiêu chào hàng của một công ty bất động sản ở thành phố Ninh Ba (Trung Quốc). Một đôi vợ chồng khi đi xem căn hộ mẫu của công ty này đã bị một phen “hết hồn”, khi bỗng dưng thấy xuất hiện một đôi vợ chồng quần áo xộc xệch trong phòng ngủ, rồi cả một cô gái đang quấn khăn tắm nhảy bổ từ trong nhà tắm ra.
Sự kiện này nhanh chóng được lan truyền trên mạng. Có khách hàng còn nhanh tay quay lại cả clip để tung lên mạng. Trong đoạn clip hơn 2 phút, người ta thấy rõ một cô gái đang nũng nịu giục chồng thức dậy, bỗng nhiên cửa phòng bật mở, một nhóm người xông vào phòng tận mắt chứng kiến đôi vợ chồng quần áo xộc xệch. Ngoài cảnh thức giấc này, còn có một cảnh khá nhạy cảm, đó là hình ảnh cô gái quấn mỗi chiếc khăn tắm bỗng dưng lù lù đi từ trong nhà tắm ra. Khi có người vào xem căn hộ thì cô gái bỗng kêu lên thất thanh rồi chạy mất.
Giám đốc kinh doanh của khu chung cư cho biết: “Sáng kiến này đã được chúng tôi triển khai từ cuối tháng 6. Khởi nguồn của ý tưởng là do chúng tôi tiếp nhận được khá nhiều băn khoăn từ khách hàng, cho rằng căn hộ mẫu rất đẹp nhưng sợ hai vợ chồng ở thì hơi chật. Bởi vậy, chúng tôi mới có màn trải nghiệm độc đáo này, để họ có thể hình dung ra cuộc sống thường nhật diễn ra bên trong mỗi căn hộ”.
Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với chiêu quảng cáo này, vì cho rằng nó rất thực tế và gần gũi với đời sống, nhưng cũng có không ít người cho rằng đây là chiêu quảng cáo phản cảm và dung tục.

Theo Bưu điện Việt Nam