Tin tức lưu trữ MISA đồng hành cùng cuộc thi “Hành trình chinh phục kỹ năng...

MISA đồng hành cùng cuộc thi “Hành trình chinh phục kỹ năng – lần 1” của trường Đại học Văn Lang

20
Ngày 13/12/2015, MISA đã đồng hành, tài trợ cho cuộc thi “Hành trình chinh phục kỹ năng – lần 1“ với chủ đề Bản lĩnh bàn phím do khoa Kế toán – kiểm toán trường Đại học Văn Lang tổ chức.

Đại học Văn Lang là một trong những trường có thâm niên gắn bó thân thiết với MISA trong suốt nhiều năm qua. Hiện khoa Kế toán – kiểm toán của trường đang là một trong những khoa có uy tín tốt về giảng dạy phần mềm. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, MISA luôn đồng hành cùng các chương trình do Khoa và nhà trường tổ chức nhằm hỗ trợ, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ kế toán cho cộng đồng sinh viên.

Bà Phạm Thùy Anh – Trưởng nhóm truyền thông, VP MISA Tp.HCM – đại diện MISA giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên tại cuộc thi



Đại diện MISA trao phần thưởng cho 4 thí sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi


Đại diện MISA chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh và giảng viên của trường


Ban lãnh đạo khoa Kế toán – kiểm toán tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ


Đại diện MISA chúc mừng TS Nguyễn Cửu Đỉnh (thứ hai từ trái qua) – Trưởng khoa và thầy Lưu Chí Danh – Phó khoa (ngoài cùng bên phải) đã tổ chức thành công cuộc thi

Đồng hành, tài trợ cho các cuộc thi của sinh viên các trường đại học, cao đẳng, TCCN đang giảng dạy về nghiệp vụ kế toán là một trong những hoạt động thường xuyên và luôn được MISA chú trọng trong công tác đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tiếp sức tri thức cho cộng đồng kế toán viên tương lai.