Tin tức lưu trữ MISA chúc mừng Trường CĐ Kinh tế – Kỹ thuật Hòa Bình...

MISA chúc mừng Trường CĐ Kinh tế – Kỹ thuật Hòa Bình đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

8
Ngày 11/12/2015 vừa qua, P.TGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy đã đại diện MISA đến tham dự và chúc mừng nhân dịp nhà trường tổ chức “Lễ công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng Kinh tế – kỹ thuật Hòa Bình, kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba”.

MISA và Trường Cao Đẳng Kinh tế – kỹ thuật Hòa Bình đã có mối quan hệ hợp tác suốt 5 năm qua sau khi ký kết chuyển giao phần mềm ứng dụng vào công tác giảng dạy. Trong suốt thời gian hợp tác, MISA và nhà trường đã có nhiều trao đổi và những hoạt động bên lề nhằm gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa hai bên.

P.TGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy cùng lãnh đạo tỉnh Hòa Bình và ban giám hiệu nhà trường tại buổi lễ
Trường Cao đẳng Kinh tế – kỹ thuật Hòa Bình, tiền thân là trường Trung học Kinh tế – kỹ thuật Hòa Bình được thành lập từ tháng 7/1974. Qua 40 năm thành lập và phát triển, nhà trường đã tổ chức đào tạo và cung cấp cho xã hội trên 3.000 công nhân kỹ thuật chuyên ngành lâm nghiệp, cán bộ nghiệp vụ kế toán và thuế. Với nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, Trường đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đến tham dự buổi lễ còn có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành trong tỉnh và các thế hệ thầy cô giáo, học sinh nhà trường. 



Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể cán bộ, giáo viên trường Cao đẳng Kinh tế – kỹ thuật Hòa Bình


Bà Đinh Thị Thúy – P.TGĐ thường trực Công ty Cổ phần MISA tặng hoa chúc mừng nhà trường


P.TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy và ông Nguyễn Văn Quang – Phó Bí thư Tỉnh ủy,
Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình tại buổi lễ
Nhân dịp này, MISA chúc mừng tập thể cán bộ và ban giám hiệu Trường Cao đẳng Kinh tế – kỹ thuật Hòa Bình về thành tích đáng tự hào ngày hôm nay. Đồng thời gửi lời chúc các giảng viên, CBNV của trường sức khỏe và ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.