Tin tức - Sự kiện Giải nhất giao lưu tìm hiểu ATGT cấp Tiểu học

Giải nhất giao lưu tìm hiểu ATGT cấp Tiểu học

23
Đoàn học sinh Quảng Bình tham gia Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia ATGT cấp Quốc gia dành cho học sinh Tiểu học năm 2016 đã giành giải nhất toàn đoàn.
Đoàn học sinh và giáo viên tỉnh Quảng Bình tham gia cuộc giao lưu
Theo đó, đoàn học sinh Quảng Bình giành được giải nhất phần thi kiến thức và năng khiếu, giải nhì về vẽ tranh và được xếp giải nhất toàn đoàn.
Đối với phần thi giành cho giáo viên thì đoàn Quảng Bình có 2 giáo viên tham gia và được công nhận đạt xuất sắc nhất hội thảo “Đổi mới phương pháp giáo dục ATGT” trong trường tiểu học.
Được biết, cuộc giao lưu này có sự tham gia của 10 đội thi đại diện cho 10 tỉnh, thành phố trên cả nước được lựa chọn từ Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tỉnh dành cho HS tiểu học năm học 2015 – 2016.
Với mục tiêu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng chương trình, năm nay, chương trình giao lưu cấp quốc gia còn có thêm nội dung: Chia sẻ kinh nghiệm về ATGT tới các em học sinh, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo với sự tham gia của cán bộ đến từ Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục Cảnh sát Giao thông.
Nhằm giúp các em học sinh có thêm được nhiều những kinh nghiệm bổ ích để tham gia giao thông an toàn. Bên cạnh đó, các nội dung cũng tiếp tục được cải tiến để gần gũi và thực tế hơn, giúp các em dễ dàng nắm bắt và vận dụng

Theo Giáo dục và Thời đại