Tin tức lưu trữ MISA đồng hành tổ chức giải VINASA Golf Open 2016

MISA đồng hành tổ chức giải VINASA Golf Open 2016

14

Ngày 10/4/2016, nhân dịp chào mừng 14 năm thành lập và Đại hội Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) khóa IV (nhiệm kỳ 2016-2020), VINASA tổ chức Giải VINASA Golf Open 2016.

Giải được tổ chức tại Sân golf Phoenix, Lương Sơn, Hoà Bình với sự tham gia của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo các bộ, ban ngành tỉnh thành phố và các golfer là Lãnh đạo các doanh nghiệp trong và ngoài ngành CNTT. Đặc biệt, giải đấu có sự tham gia của Ông Nguyễn Thành Hưng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Ông Chu Phạm Ngọc Hiển – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

MISA với tư cách nhà đồng hành tổ chức giải đấu, Chủ tịch Lữ Thành Long trong vai trò Trưởng BTC. 

Chủ tịch Lữ Thành Long với tư cách Trưởng BTC phát biểu khai mạc và thông báo điều lệ giải. Rất nhiều golf thủ tham gia giải đang sử dụng ứng dụng MISA Golf HCP của MISA để ghi điểm scorecard, kết bạn, chia sẻ thông tin với bạn chơi


Thời tiết Hòa Bình nắng nóng đầu mùa, tuy nhiên không ngăn được khí thế của các golf thủ


TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng hào hứng xuất phát với bạn chơi cùng flight thi đấu – ông Chu Phạm Ngọc Hiển – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (ngồi trước)
Các golf thủ đã sẵn sàng xuất phát tại hố số 1

Chủ tịch Lữ Thành Long (phải) và TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đã có cú phát bóng đầu tiên tee-off vô cùng đẹp mắt


Chủ tịch Lữ Thành Long trao giải cho ông Nguyễn Thành Hưng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (ngoài cùng bên phải – ảnh trên) và ông Phùng Minh Sơn – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội (thứ hai từ trái qua – ảnh trên) cùng các golf thủ khác
Kết thúc giải đấu, các golf thủ đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trong ngành. Giải đã để lại ấn tượng tốt với các khách mời về MISA và ứng dụng miễn phí dành cho golf thủ MISA Golf HCP.