Tin tức lưu trữ MISA giành giải trong cuộc thi liên hoan văn nghệ VINASA

MISA giành giải trong cuộc thi liên hoan văn nghệ VINASA

10
Tối ngày 10/04/2016, MISA tham gia liên hoan văn nghệ VINASA “Thắp lửa phong trào, khơi cá tính công nghệ” được tổ chức tại Hội trường Cung tri thức Thành phố với 2 tiết mục biểu diễn đặc sắc: “Tôi yêu MISA” và “Hương tóc mạ non”.
 Hai giọng ca trẻ Xuân Tùng (bên trái) và Hải Nam đại diện MISA thể hiện thành công ca khúc “Tôi yêu MISA”
 
Nói như nhạc sỹ Trương Quý Hải, thành viên ban giám khảo Liên hoan văn nghệ: “Ngày hôm nay, MISA là một đơn vị hiếm hoi đã mang đặc sản của chính mình lên sân khấu, thể hiện chân thực đời sống của những người làm công nghệ…” Tiết mục “Tôi yêu MISA” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng ban giám khảo cũng như ban tổ chức và những người tham dự hội diễn văn nghệ chào mừng đại hội VINASA lần thứ IV.
 
 “Hương tóc mạ non” trữ tình, đằm thắm qua sự thể hiện ăn ý của Triệu Chinh và Văn Thức
Sau những phần đánh giá khách quan với nhiều tiêu chí, Ban giám khảo đã đưa ra được kết quả chung cuộc giữa 15 tiết mục đặc sắc của 11 đơn vị phần mềm. Theo đó, tiết mục “Tôi yêu MISA” đã giành được giải Ba chung cuộc.
 Anh Xuân Tùng đại diện MISA nhận cờ lưu niệm “Giải Ba liên hoan văn nghệ” và quà của Ban tổ chức
 
Đại diện MISA nhận cờ lưu niệm của chương trình và chụp ảnh cùng ban lãnh đạo, ban giám khảo của cuộc thi
Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục mang đến đêm diễn dù đậm chất “cây nhà lá vườn” nhưng vẫn rất công phu, bài bản, được dàn dựng hoành tráng… thể hiện tâm huyết và cá tính của những người trẻ làm trong lĩnh vực công nghệ. Những tiết mục không chuyên của các công ty hội viên VINASA đã khiến người xem vô cùng xúc động vì sự nhiệt tình. Tuy nhiên, ban giám khảo vẫn chờ đợi những yếu tố “quái” và độc lạ, thể hiện đúng chất nhiệt huyết, máu lửa của những người làm phần mềm và CNTT của Việt Nam ở những hội diễn văn nghệ lần sau.