Tin tức lưu trữ MISA đóng góp tham luận ý nghĩa tại Hội thảo 20 năm...

MISA đóng góp tham luận ý nghĩa tại Hội thảo 20 năm cải cách Kế toán, kiểm toán Việt Nam

27

Sáng 26/4/2016 tại Hà Nội, Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm xuất bản tạp chí của Hội và Hội thảo 20 năm cải cách nghề kế toán kiểm toán Việt Nam. Tham dự chương trình, P.TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy đã chúc mừng Hội, chúc mừng Tạp chí, đồng thời trình bày tham luận rất ý nghĩa về “ứng dụng CNTT nâng tầm nghề kế toán, kiểm toán Việt Nam”.

Tham dự chương trình có ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch VAA, ông Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và kiểm toán (Bộ Tài chính), ông Phạm Văn Tân – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam cùng các lãnh đạo VAA và các giảng viên, doanh nghiệp đang tham gia trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.


P.TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy cùng ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch VAA (ngoài cùng bên trái) và ông Phạm Văn Tân – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các Hội KHKT VN (thứ 2 từ phải sang) tại sự kiện


P.TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy chúc mừng VAA và Tạp chí Kế toán kiểm toán
Không chỉ là Hội viên tích cực của VAA, MISA còn được Hội đánh giá cao vì những kinh nghiệm và vị thế trong lĩnh vực tài chính, kế toán. Bởi vậy, những chia sẻ của MISA từ góc độ ứng dụng CNTT để thúc đẩy nghề kế toán kiểm toán Việt Nam phát triển, hội nhập sâu rộng với thế giới rất được VAA và tạp chí Kế toán kiểm toán quan tâm, đặt bài.
Nội dung bài tham luận xoay quanh các vấn đề:
Điểm lại sự phát triển của CNTT trong suốt 20 năm qua
Những thành tựu ứng dụng CNTT trong nghề kế toán kiểm toán
Xu hướng ứng dụng CNTT trong nghề
Các khuyến nghị để ứng dụng CNTT hiệu quả
Bà Đinh Thị Thúy trình bày tham luận tại hội thảo
Qua các nội dung trình bày này, bà Đinh Thị Thúy đã dùng chính sự phát triển, sản phẩm, dịch vụ của MISA để minh chứng cho những đóng góp của MISA vào sự phát triển CNTT trong lĩnh vực kế toán kiểm toán, chứng minh chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ của MISA đang đi rất đúng xu thế và tiếp tục là người trợ thủ đắc lực cho những người làm nghề kế toán kiểm toán Việt Nam.

Bài trình bày nhận được sự lắng nghe, đón nhận của tất cả các đại biểu tham dự.

Nhân dịp này, Tạp chí Kế toán và Kiểm toán của VAA đã điểm lại những đóng góp sau 20 năm song hành cùng những cải cách và hội nhập của nghề, đồng thời đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ. Đó là sự ghi nhận xứng đáng cho tạp chí về nghề kế toán kiểm toán duy nhất tại Việt Nam.


Ông Phạm Văn Tân – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các Hội KHKT VN đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho Ban lãnh đạo VAA
Tại sự kiện, bà Đinh Thị Thúy cùng các đại biểu của MISA đã có dịp gặp gỡ, trao đổi cùng nhiều chuyên gia, giảng viên uy tín trong ngành. Một số hình ảnh khác tại sự kiện: