Tin tức lưu trữ MISA tham dự Mít-tinh kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Thông tin...

MISA tham dự Mít-tinh kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông 28/8

9

Sáng ngày 26/8/2016, tại Hội trường Trung tâm đào tạo CNTT & TT Hà Nội, MISA đã tham dự lễ Mít-tinh kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông 28/8 (TT-TT). Đây là năm đầu tiên toàn ngành TT và TT tổ chức kỷ niệm Ngày Truyền thống sau khi được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định.

Tham dự với buổi lễ có ông Phạm Hồng Hải – Thứ trưởng Bộ TT và TT, bà Phan Lan Tú – Giám đốc sở TT và TT cùng các lãnh đạo, CBNV của sở TT và TT. Về phía MISA có: ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Cloud Doanh nghiệp, cùng với CBNV của MISA Hà Nội.
Bà Phan Lan Tú – Giám đốc sở TT và TT đọc diễn văn khai mạc lễ mít tinh 

  Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh CLOUD Doanh nghiệp đại diện MISA tới tham dự lễ mit tinh

Lễ Mít-tinh nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống của ngành do Bộ TT và TT chủ trì. Sự kiện nhằm khẳng định, nâng cao vai trò, vị trí của ngành TT và TT đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. MISA tới tham dự lễ mít tinh mang theo một tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu mang đậm mầu sắc của những người làm công nghệ thông tin trẻ trung năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.


Ca khúc Chúng tôi là MISA được các chàng trai cô gái biểu diễn gây ấn tượng mạnh với các khách mời tham dự

Những chàng trai, cô gái MISA thể hiện tinh thần trẻ trung, tươi mới, sáng tạo và đầy nhiệt huyết

Lễ Mít-tinh khép lại trong niềm tự hào của mỗi cán bộ nhân viên ngành TT và TT. MISA là đơn vị tích cực luôn đồng hành và đóng góp những giải pháp CNTT hữu ích, mang lại giá trị thiết thực cho xã hội, góp phần đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT vào mọi mặt đời sống xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống.