Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN cho các đơn...

MISA tặng phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN cho các đơn vị tham dự Vietnam Business 4.0

10
Ngày 24/11 – 25/11/16, tại Golden Palace Đồng Nai và The Mira Hotel Bình Dương đã lần lượt diễn ra chuỗi sự kiện Vietnam Business 4.0 với Chủ đề “Doanh nghiệp sống sao trong thời đại số”. MISA tự hào là đối tác chiến lược của ban tổ chức, cùng đồng hành với các doanh nghiệp ứng dụng CNTT trong việc thích nghi, thay đổi với thời đại số – cách mạng công nghệ.
Chuỗi sự kiện đã thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp về tham dự. Tại chương trình, MISA đã tặng cho các doanh nghiệp tham dự bản quyền sử dụng và khóa tập huấn phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN trị giá 4,8 triệu đồng/gói. Đây là hoạt động ý nghĩa trong hành trình phụng sự xã hội, mang lại những giải pháp hiệu quả giúp tăng năng suất lao động của MISA dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.
Toàn cảnh sự kiện

Bà Nguyễn Thị Phương Quyên – Quản lý bán hàng, TT Kinh doanh Cloud doanh nghiệp, VP MISA Tp.HCM (trái) cùng ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam, diễn giả chính của sự kiện 


Đại diện MISA chụp hình lưu niệm với các diễn giả và Ban tổ chức chương trình

Vietnam Business 4.0 Roadshow là dự án cộng đồng ra đời với sứ mệnh nâng cao nâng lực kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam, bắt đầu bằng chuỗi sự kiện chia sẻ với các lãnh đạo về xu hướng Business 4.0 và những mô hình điều hành doanh nghiệp mới dựa trên nền tảng công nghệ có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp Việt Nam.