Tin tức lưu trữ MISA nổi bật trong ngày hội tuyển dụng sinh viên – Đại...

MISA nổi bật trong ngày hội tuyển dụng sinh viên – Đại học Ngân Hàng TP.HCM

19
Sáng ngày 27/05/2017, MISA HCM đã tham gia chương trình Ngày hội việc làm BUH – do Trường Đại học Ngân Hàng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Trải qua 9 năm liên tiếp tổ chức thành công, từ năm 2008 đến nay, ngày hội việc làm trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (BUH) 2017 là ngày hội được tổ chức với quy mô lớn và hoành tráng nhất từ trước đến nay.
Sự kiện có sự tham gia của rất nhiều đại diện trong ngành tài chính ngân hàng như: ACB, VIB, HD BANK, TP Bank, EXIM Bank, AB Bank… Giữa rất nhiều  những ngân hàng lớn như vậy, MISA lại được các bạn sinh viên đặc biệt chú ý, hàng trăm sinh viên đi qua khu vực của MISA đều nán lại xem thông tin hoặc tham gia trò chơi do MISA tổ chức.
Một số hình ảnh của ngày hội:


Toàn cảnh lễ khai mạc Ngày hội việc làm BUH 2017 


Bà Nguyễn Thị Thanh Phúc – Bộ phận HR, Văn phòng MISA TP.HCM (thứ 3 từ trái sang) vinh dự thay mặt MISA nhận hoa cảm ơn của Trưởng ban tổ chức


Đội ngũ Nhân sự trẻ trung, năng động của MISA đã sẵn sàng để đón tiếp sinh viên


Sinh viên Ngân hàng liên tục ghé thăm gian hàng của MISA nghe tư vấn
Một điều đặc biệt làm cho MISA khác biệt với những gian hàng khác là khâu trò chơi. Điệu nhảy Flash mob “MISA Style” trên nền nhạc bài hát “Chúng tôi là MISA” của nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường, và sự dẫn dắt của MC Tấn Hưng đã thu hút rất nhiều sinh viên BUH tham gia cùng gian hàng của MISA:


Các bạn sinh viên hòa mình vào điệu nhảy MISA Style tạo nên Một không khí vô cùng hòa đồng và vui nhộn. Các bạn sinh viên đã có ấn tượng rất tốt và rất hào hứng về những nét văn hóa chỉ ở MISA mới c này. Đây cũng là hoạt động giúp cho SV hiểu rõ hơn về môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp của MISA





Các bạn sinh viên vô cùng hào hứng tham dự các trò chơi của MISA và được tặng quà – ai nấy đều rất vui vẻ và hứng khởi


Không khí vui vẻ, năng động, tác phong chuyên nghiệp chính là những dấu ấn để lại trong lòng các bạn sinh viên khi ghé thăm gian hàng của MISA
Hiện nay, MISA là một trong những doanh nghiệp có nhiều gắn kết với các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Từ những mối liên kết này, MISA đã tiếp xúc được với rất nhiều bạn sinh viên để có thể chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, tư vấn nghề nghiệp, những kiến thức hữu ích và cả những văn hóa cùng sự chuyên nghiệp của MISA giúp các bạn sinh viên có một hành tranh vững chắc sau khi ra trường.