Tin tức lưu trữ MISA chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Hiệp hội doanh...

MISA chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương

23
Ngày 9/10/2017, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương đã long trọng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hiệp hội. Nhân dịp này MISA cũng đã đến dự và gửi lãng hoa tươi thắm chúc mừng và cảm ơn vì những hợp tác của Hiệp hội cùng MISA để hỗ trợ cho doanh nghiệp trong thời gian vừa qua.
Đại diện MISA (thứ 2 từ phải sang) tặng lẵng hoa chúc mừng ngày thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương
Với phương châm hành động “Tận tâm chia sẻ – Cổ vũ doanh nghiệp – Kết nối thành công” 15 năm qua Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương và Công ty Cổ phần MISA đã đồng hành cùng doanh nghiệp, gắn bó với hội viên để tháo gỡ khó khăn, tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Với các hoạt động của mình, MISA cùng với Hiệp hội cũng đã góp phần vào việc cải thiện môi trường kinh doanh của tỉnh.

MISA giới thiệu Chương trình tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập tới các doanh nghiệp tham gia chương trình


Đại diện MISA (Đầu tiên và thứ 3 từ trái sang) chụp ảnh cùng ông Lê Xuân Hiền – Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Hải Dương (thứ 2 từ trái sang) và ông Nguyễn Hữu Đoan – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệptỉnh Hải Dương (thứ 4 từ trái sang)

Một số hình ảnh khác của buổi lễ
MISA tham dự bữa tiệc giao lưu thắt chặt mối quan hệ hợp tác với đại diện các sở, ngành và các doanh nghiệp tỉnh Hải Dương và thành viên của Hội
Hy vọng sau chương trình, thông qua Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương và được sự ủng hộ của Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Hải Dương, chương trình hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa cho doanh nghiệp mới thành lập của MISA sẽ được phổ biến rộng khắp, đến gần hơn nữa với các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh.