Tin tức lưu trữ MISA thắt chặt tình đoàn kết với cộng đồng kế toán trong...

MISA thắt chặt tình đoàn kết với cộng đồng kế toán trong Gala sinh nhật Webketoan

21

Ngày 22/10, tại Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Webketoan (5.11.2002 – 5.11.2017) MISA hân hạnh là nhà tài trợ Vàng, đồng hành cùng sự kiện dành cho Cộng đồng Webketoan. Buổi gala đã hội tụ được hơn 200 thành viên cùng các khách mời từ khắp các cộng đồng kế toán các tỉnh thành trên cả nước về tham dự.

MISA cùng Webketoan, Gia đình kế toán và các Hội kế toán các tỉnh thành kết chặt vòng tay, cùng đồng hành và hỗ trợ.
Tham dự cùng sinh nhật lần thứ 15 của Webketoan, MISA đã để lại nhiều ấn tượng và dành được những tình cảm tốt đẹp của Webketoan cũng như các cộng đồng, hội và gia đình kế toán các tỉnh bạn tới tham gia chương trình, MISA mong muốn sau chương trình sẽ có thể tiếp tục được đồng hành cùng sự phát triển của Webketoan, đến gần hơn với những người làm kế toán.
MISA gửi tới BTC quà tặng phần mềm MISA SME.NET 2017 để dành cho khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng
Đoàn MISA chụp ảnh cùng BQT Webketoan
Webketoan được thành lập ngày 05 tháng 11 năm 2002, với hơn 622.000 thành viên tham gia diễn đàn là trang thông tin chuyên nghành kế toán thành lập sớm nhất và đứng đầu trong lĩnh vực này hiện nay. Đây là nơi dành cho những người làm kế toán cập nhật những tin tức về nghề kế, nơi để cho cộng đồng kế toán giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm. Thông qua chia sẻ trên diễn đàn nhiều anh chị đã nâng cao tay nghề, thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cũng trong Gala mừng sinh nhật Webketoan, MISA đã gặp gỡ, giao lưu với đại diện các hội kế toán của các địa phương:
MISA giao cùng Cộng đồng kế toán Hải Phòng tại chương trình

Hội Kế toán Thái Bình cũng tới chung vui chúc mừng sinh nhật Webketoan tròn15 tuổi

MISA chụp ảnh cùng Hội kế toán Vĩnh Phúc

MISA chụp ảnh cùng Hội kế toán Hải Phòng và BQT Webketoan

 MISA nhận kỷ niệm của BTC dành cho nhà tài trợ

Toàn thể BTC cùng khách mời chụp ảnh kỷ niệm
Gala sinh nhật Webketoan khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của đông đảo các thành viên. Chúc Webketoan sẽ ngày càng phát triển và thành công, để sinh nhật tuổi 20,30, MISA và Webketoan cùng các cộng đồng kế toán trên các tỉnh thành vẫn sẽ cùng nhau, ở nơi đây nắm tay nhau hát vang bài “Bốn phương trời ta về đây chung vui..”