Tin tức lưu trữ AMIS.VN Mobile – Giám đốc tài chính số giúp CEO luôn đảm...

AMIS.VN Mobile – Giám đốc tài chính số giúp CEO luôn đảm bảo tình hình sức khỏe doanh nghiệp một cách tốt nhất

21
Mới đây, Công ty Cổ phần MISA đã cho ra mắt bản cập nhật AMIS.VN Mobile phiên bản mới, bổ sung thêm tính năng Phân tích tình hình sức khỏe doanh nghiệp qua các chỉ sổ sức khỏe tài chính, giúp chủ doanh nghiệp có những đánh giá, quyết định đúng đắn trong việc đầu tư và đưa ra các kế hoạch kinh doanh.
Căn cứ vào Bảng cân đối kế toán và Báo cáo kết quả kinh doanh, ứng dụng AMIS.VN Mobile sẽ phân tích ngay tình hình sức khỏe tài chính của doanh nghiệp và CEO có thể xem ngay kết quả này ngay trên smartphone mọi lúc, mọi nơi.
Hệ thống báo cáo của AMIS.VN Mobile phiên bản mới có thể cung cấp rất nhiều chỉ số tài chính chuyên sâu cho doanh nghiệp như: Hệ số thanh toán, Cơ cấu tài chính và cơ cấu tài sản, Hệ số thanh toán cũng như Khả năng năng hoạt động.
Ngoài ra, trên phiên bản mới này, MISA cũng tích hợp thêm tính năng tra cứu thông tin giá vàng thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, giúp những người làm tài chính trong doanh nghiệp có thể nắm bắt giá mua vào, bán ra của vàng để có kế hoạch đầu tư cũng như tích trữ
Ngoài khả năng cung cấp các thông tin lãi lỗ, hoạt động kinh doanh, AMIS.VN Mobile cũng bổ sung thêm khả năng cung cấp thông tin giá vàng thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo – giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt mọi biến động ngay tức thì bằng giọng nói. 
Với việc cung cấp những tính năng hết sức ưu việt, đầu tiên tại Việt Nam, MISA tiếp tục khẳng định là đơn vị mang đến những giải pháp tốt nhất để giúp CEO điều hành doanh nghiệp phát triển một cách bền vững./.