Tin tức lưu trữ Hơn 200 sinh viên Viện ĐH Mở Hà Nội thích thú với...

Hơn 200 sinh viên Viện ĐH Mở Hà Nội thích thú với trải nghiệm công nghệ 4.0 của MISA

5

Chiều ngày 26/01/2018, Công ty Cổ phần MISA đã có buổi chia sẻ về Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tới việc học tập và giảng dạy hiện nay tại Viện Đại học Mở HN. Chương trình đã mang lại nhiều kiến thức và trải nghiệm lý thú cho hơn 200 sinh viên tham dự.

Tham dự buổi chia sẻ có:
– Anh Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội
– Chị Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế, Đại học Mở Hà Nội
– Chị Nguyễn Hà My – Phó Bí thư Đoàn trường, Đại học Mở Hà Nội
cùng hơn 200 sinh viên
Nội dung mới và đúng xu thế nên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ sinh viên và các thầy cô giáo trong trường
Cuộc các mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra rất mạnh mẽ tới cuộc sống, xã hội cũng như tới việc giảng dạy, học tập trong Nhà trường. Vì vậy, những kiến thức mà MISA chia sẻ sẽ giúp các bạn sinh viên nắm được những xu hướng, những biến đổi công nghệ trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.
Anh Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Ban Phát triển kinh doanh, VP MISA Hà Nội – chia sẻ về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tới các bạn sinh viên…

…và cùng các bạn sinh viên trải nghiệm trực tiếp các ứng dụng trí tuệ nhân tạo của MISA – một trong những công nghệ điển hình trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 –  để ra lệnh thực hiện bằng giọng nói
Chị Nguyễn Hà My – Phó Bí thư Đoàn trường gửi lời cảm ơn tới MISA đã chia sẻ nhưng thông tin rất mới và hữu ích dành cho thầy cô và sinh viên nhà trường.
Chương trình đã khép lại với nhiều kiến thức bổ ích được cung cấp cho các bạn sinh viên. Trong tương lai, những chia sẻ này sẽ đến gần hơn nữa với các bạn sinh viên tất cả các trường đại học trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, hứa hẹn một tương lai với thế hệ sinh viên mang trong mình những cái nhìn mới mẻ, toàn diện hơn về công nghiệp 4.0.