Tin tức lưu trữ MISA tham dự Đại hội thành lập Hội Tin học tỉnh Vĩnh...

MISA tham dự Đại hội thành lập Hội Tin học tỉnh Vĩnh Long

15

        Ngày 08/11/2008, tại hội trường Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long, Phó TGĐ Lữ Hồng Chương đã đại diện Công ty Cổ phần MISA tham dự Đại hội thành lập Hội Tin Học tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ 2008 – 2013. Tại Đại hội này, MISA đã trao tài trợ phần mềm MISA CRM.NET 2008 phục vụ công tác quản lý hội viên của Hội.

        Đến tham dự đại hội có bà Lê Thanh Xuân – Phó Chủ tịch, thường vụ Tỉnh Ủy tỉnh Vĩnh Long; Nhà giáo ưu tú, TS.Đặng Huỳnh Mai – nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; ông Trần Văn Thành – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long cùng hơn 120 hội viên Hội Tin học Vĩnh Long và các khách mời.


Ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA trao tặng phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 cho TS.Đặng Huỳnh Mai – Chủ tịch Hội Tin học Vĩnh Long

        Đại hội đã công bố thành lập Hội Tin học tỉnh Vĩnh Long, bầu ra Ban chấp hành hội và họp khóa đầu tiên ngày 08/11/2008. Ts.Đặng Huỳnh Mai đã được tín nhiệm làm Chủ tịch Hội Tin học tỉnh Vĩnh Long. 

        Tham dự Đại hội, Công ty Cổ phần MISA vinh dự là đơn vị khách mời đồng thời là một trong 5 nhà tài trợ chính cho Đại hội. Đại diện Công ty Cổ phần MISA, ông Lữ Hồng Chương đã phát biểu chúc mừng Ban chấp hành Hội tin học và trao tặng phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 trị giá 10 triệu đồng, phục vụ cho công tác quản lý hội viên của Hội. 


BCH Hội tin học Vĩnh Long nhiệm kỳ 2008 – 2013

        Ông Nguyễn Tấn Dương – Phó Giám đốc Sở TT-TT Vĩnh Long, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tin học đại diện cho Hội Tin học Vĩnh Long đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của Công ty Cổ phần MISA. Ông cũng bày tỏ mong muốn được phối hợp với MISA trong thời gian tới nhằm hỗ trợ cho các hội viên của Hội và các doanh nghiệp đóng tại địa bàn Tỉnh. 

        Đây là sự kiện quan trọng của ngành CNTT-TT của tỉnh Vĩnh Long, mở ra một hướng hợp tác gắn kết cho những cá nhân, đơn vị và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Tin học của tỉnh. Đài truyền hình Vĩnh Long đã tới theo dõi và đưa tin về đại hội.