Tin tức lưu trữ MISA tiếp tục tài trợ phần mềm cho Đại học Hoa Sen...

MISA tiếp tục tài trợ phần mềm cho Đại học Hoa Sen – Thành phố Hồ Chí Minh

14


Toàn cảnh Lễ ký kết lần đầu 17/9/2008

        Ngày 01/11/2008 Công ty Cổ phần MISA – Văn phòng đại diện tại Tp.Hồ Chí Minh đã tiếp tục ký kết biên bản tài trợ phần mềm cho trường Đại học Hoa Sen. Lần này, MISA tài trợ Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008, phục vụ công tác giảng dạy cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh. Tổng giá trị phần mềm tài trợ lần này là 95 triệu đồng.

        Trường Đại học Hoa Sen là một đơn vị đã được MISA tài trợ sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA-SME, phục vụ công tác giảng dạy chuyên ngành tài chính, kế toán của trường. MISA CRM.NET 2008 của Công ty Cổ phần MISA là sản phẩm mới, đồng thời là một giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, kết hợp giữa kinh nghiệm quản trị kinh doanh với công nghệ hiện đại. Qua phần mềm này, các sinh viên sẽ được tiếp cận với một công cụ tác nghiệp và quản lý kinh doanh ưu việt nhất Việt Nam hiện nay.

        MISA luôn được đánh giá rất cao về việc tài trợ các phần mềm vào giảng dạy cho các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Việc tài trợ này không nằm ngoài mục tiêu giúp cho sinh viên có cơ hội thực hành các giải pháp hỗ trợ tác nghiệp trong thực tế, tạo cho họ có kinh nghiệm và kỹ năng làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

        Hiện nay, sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA-SME và Quản trị quan hệ khách hàng MISA.CRM.NET 2008 đã được trường đưa vào giảng dạy cho sinh viên trong năm 2008.