Tin tức lưu trữ Ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ tại MISA Hà Nội

Ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ tại MISA Hà Nội

15

Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2009 – giới mày râu MISA Hà Nội đã có hoạt động đặc biệt gửi tới chị em đó là cuộc thi “MISA Đua sắc” với sự trổ tài của chính các anh em. Cuộc thi thể hiện mong muốn của các anh em luôn cùng sẻ chia những khó khăn vất vả của chị em trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cuộc thi diễn ra rất sôi nổi vào chiều ngày 07/3/2009.


BLĐ cùng toàn thể thành viên các đội chơi

Các chàng trai mạnh mẽ của MISA HN tỏ ra khá khéo léo với các bông hoa. Đặc biệt là những phần thuyết trình không chỉ nói về tác phẩm mà còn là những “Áng văn thơ” ca ngợi người phụ nữ. Và chị em chính là các vị giám khảo công minh cầm cân nảy mực. Các vị giám khảo trước tinh thần nóng bỏng của cuộc thi đã tuyên thệ sẽ hoàn toàn công minh trong việc chấm điểm.

Không chỉ là những khán giả cổ vũ nhiệt tình, các chị em còn luôn tìm cách hỗ trợ hết mình cho các chàng trai với những lời chỉ dẫn từ xa. Khiến đội “bảo vệ” cuộc thi đã phải làm việc vất vả để các anh em không bị phân tán bởi những tư vấn phía xa. Dù vậy các anh em cũng hết sức chú ý lắng nghe để có những tác phẩm rất tuyệt vời.


Đội “Măng non” đã tỏa sáng và doạt giải Nhất

Sau những hồi tranh tài gay cấn, kết quả cuộc thi đã được công bố. Giải Nhất đã thuộc về đội Măng non của các học viên – tác phẩm mang tên “MS” với bài thuyết trình ấn tượng vô cùng ý nghĩa. Giải Nhì thuộc về đội “Những người bạn Ngộ nghĩnh” của các học viên với tác phẩm thể hiện con thuyền MISA sẽ vượt qua mọi sóng gió với sự đóng góp của phái đẹp – một nửa rất quan trọng của MISA. Các đội thi tỏ ra rất cân tài cân sức – với 03 giải Ba thuộc về các đội: Anh – Hùng của phòng TV&HTKH và phòng HCTH (với 02 thành viên Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Tuấn Anh cùng sự hỗ trợ của Phó GĐ Phạm Văn An), Tinh hoa hội tụ của các chàng trai KD HCSN (thể hiện cho 7 bộ phận trong toàn Công ty MISA đang mang MISA đến với khắp mọi miền), Và Tò vò của KD DN 2 (với tác phẩm mang ý nghĩa hướng đến mặt trời và các chị em đẹp rực rỡ như những bông hồng vàng). Có 01 giải khuyến khích được trao cho đội Kiến cỏ của KD DN1 – dù tác phẩm rất độc đáo – những bông hoa cắm trên cây cải bắp, nhưng vì quá run mà chàng cả 02 chàng trai trong đội đã không thể hiện được hết ý nghĩa của tác phẩm.


Toàn thể anh chị em MISA Hà Nội chụp ảnh lưu niệm

06 Tác phẩm với sự nỗ lực chính là những món quà hết sức ý nghĩa của các chàng trai MISA HN tặng các chị em. Các chị em MISA HN còn nhận được món quà nhỏ từ CLB Phụ nữ và những bông hồng tươi thắm của các chàng trai. Sau cuộc thi cắm hoa, toàn thể anh chị em MISA HN cùng tới quán Karaoke để tiếp tục với chương trình liên hoan văn nghệ.