Tin tức lưu trữ Giải BMG Cup lần 4 mở rộng 2009 tại MISA Hồ Chí...

Giải BMG Cup lần 4 mở rộng 2009 tại MISA Hồ Chí Minh

11

Vào lúc 14h ngày 14/03/2009, tại CLB Cầu lông Bông Sao, được sự thông qua của Ban lãnh đạo MISA HCM, CLB phụ nữ đã tổ chức Giải Cầu lông BMG Cup lần 4 mở rộng 2009. Đây là hoạt động thường niên của CLB phụ nữ nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua đồng thời tạo môi trường lành mạnh và không khí đoàn kết trong VP, phát hiện những cá nhân có kỹ thuật tốt để tham gia thi đấu tại giải mở rộng và tăng cường các phong trào thể thao của MISA HCM sôi nổi hơn đối với chị em phụ nữ nói riêng và toàn Công ty nói chung.


Các vận động viên chụp hình kỷ niệm với Ban lãnh đạo

Giải được diễn ra trong ba tiếng đồng hồ với mọi nỗ lực cố gắng của mọi người vì tinh thần thể thao, cùng với sự làm việc nghiêm túc của tổ trọng tài đã tìm ra những vận động viên xuất sắc được vinh danh trong Lễ trao giải – đây là một sự khích lệ lớn đối với toàn thể cán bộ nhân viên VP. Kết qủa của Giải như sau:

  • Đôi nữ:
    • Giải nhất: Ngọc Lệ (Kinh doanh DN) – Bích Thuỷ (Kinh doanh DN)
    • Giải nhì: Minh Ngọc (Tư vấn) – Ngọc Thuỷ (Kinh doanhDN) 
  • Đôi Nam-Nữ:
    • Giải nhất: Minh Quốc (Kinh doanh HCSN) – Quỳnh Thoa (Kế toán)
    • Giải nhì: Cát Tường (Tư vấn) – Lệ Hằng (Kinh doanh DN)

Đội thắng cuộc hết sức vui mừng vì được ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM đã trao hoa và cúp cho những đội thắng cuộc đồng thời ông cũng mong muốn tinh thần thể thao của VP ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.


Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM (người đứng thứ 4 từ phải qua)
chụp hình với những đội thắng cuộc

Giải khép lại bằng một bữa tiệc liên hoan nhỏ, mọi người vui chơi và chia sẻ những cảm xúc khi tham gia Giải này.