Tin tức lưu trữ Hơn 5 tỷ đồng giá trị phần mềm MISA tài trợ cho...

Hơn 5 tỷ đồng giá trị phần mềm MISA tài trợ cho 2 trường của MISA Hồ Chí Minh

15

Với mong muốn được hỗ trợ các Trường đưa kế toán máy vào công tác giảng dạy cho sinh viên nhằm giúp cho sinh viên thích nghi tốt với công việc sau khi tốt nghiệp ra trường. Công ty Cổ phần MISA đại diện MISA HCM đã phối hợp với hai trường khu vực phía nam tổ chức Lế ký kết chuyển giao phần mềm MISA phục vụ công tác đào tạo. Đại diện Công ty Cổ phần MISA, ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM đã tới tham gia hai lễ ký kết này.

Tại thành phố Hồ Chí Minh:
Sáng ngày 19/03/2009, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết biên bản tài trợ cho Trường Trung cấp Kinh tế & Du lịch Tân Thanh tại Hội trường của Trường. Công ty Cổ phần MISA đã tài trợ cho trường tổng giá trị là 1tỷ đồng của phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA-SME 7.9. Tham dự buổi lễ có Ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể thầy cô và sinh viên khoa kế toán. Đại diện các báo Tuổi trẻ, Thanh Niên cũng tới tham dự.


Ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA HCM (người đứng bên trái) và Ông Đỗ Hồng Giáp ký kết
tài trợ trước sự chứng kiến của các vị khách cùng cán bộ và sinh viên nhà trường

Tại tỉnh Đồng Nai:
Vào lúc 8h ngày 21/03/2009, tại tỉnh Đồng Nai, Ông Đỗ Hồng Quang – Đại diện Công ty cổ phần MISA tại Tp.HCM đã ký kết tài trợ cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Đồng Nai. Tổng giá trị tài trợ cho trường hơn 4 tỷ đồng bao gồm phần mềm kế toán Doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA-SME 7.9 và phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008. Tham dự có Ban giám hiệu của trường cùng các giảng viên và sinh viên của trường. Tới tham dự buổi lễ có đại diện Đài truyền hình Đồng Nai và Báo Đồng Nai tới lấy tin.


Toàn cảnh của buổi lễ ký kết tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Đồng Nai

Sau buổi lễ ký kết tại hai trường, đại diện MISA ông Đỗ Hồng Quang đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo các trường trong việc ứng dụng CNTT vào công tác giảng daỵ và hi vọng việc hỗ trợ này của MISA sẽ giúp cho sinh viên nâng cao trình độ và nghiệp vụ kế toán.


Ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA HCM chụp hình lưu niệm cùng Ban giám hiệu
trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Đồng Nai