Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội bổ nhiệm cán bộ mới

MISA Hà Nội bổ nhiệm cán bộ mới

11

Ngày 02/4/2009, Văn phòng MISA Hà Nội tổ chức lễ bổ nhiệm hai cán bộ mới vào vị trí Quyền trưởng nhóm phòng Kinh doanh Hành chính Sự nghiệp. Ban lãnh đạo Văn phòng cùng toàn thể thành viên phòng Kinh doanh Hành chính sự nghiệp đã tới tham dự buổi lễ.


Bà Đinh Thị Thúy, ông Đỗ Đức Quỳnh, ông Nguyễn Trần Hiếu và ông Phạm Văn An
(lần lượt từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm

Đáp ứng nhu cầu phát triển, MISA luôn lựa chọn những cán bộ xuất sắc để bổ nhiệm vào những chức vụ mới phù hợp. Năm 2009, với quyết tâm đạt được thành tích cao hơn nữa cùng sự tăng lên về số lượng nhân lực, BLĐ Văn phòng MISA Hà Nội theo đề nghị của lãnh đạo phòng Kinh doanh Hành chính Sự nghiệp quyết định bổ nhiệm hai Quyền trưởng nhóm mới là ông Đỗ Đức Quỳnh và ông Nguyễn Trần Hiếu. Đây đều là những cán bộ được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao. Trước khi nhận quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Đức Quỳnh và ông Nguyễn Trần Hiếu đã thực hiện tuyên thệ 5 điều trước BLĐ Văn phòng và toàn thể thành viên phòng Kinh doanh Hành chính Sự nghiệp đảm bảo hiểu và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


Các cán bộ được bổ nhiệm, BLĐ MISA Hà Nội cùng toàn thể thành viên
phòng kinh doanh HCSN chụp ảnh lưu niệm

Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội và ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA Hà Nội đã trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho các cán bộ mới. Bà Đinh Thị Thúy chia sẻ những kinh nghiệm quản lý cũng như thể hiện sự tin tưởng vào các cán bộ mới. Bà Thúy cũng cho biết, các cán bộ không chỉ có quyền lợi mà đồng thời cũng có trách nhiệm và nghĩa vụ cao hơn nhân viên bình thường.

Ông Đỗ Đức Quỳnh và ông Nguyễn Trần Hiếu cũng phát biểu thể hiện quyết tâm của mình và mong muốn nhận được sự giúp đỡ của các lãnh đạo và đồng nghiệp. Nếu làm tốt nhiệm vụ được giao hai cán bộ mới sẽ được chính thức bổ nhiệm chức vụ Trưởng nhóm sau ba tháng.