Tin tức lưu trữ MISA khu vực phía Bắc chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi

MISA khu vực phía Bắc chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi

15

Hòa chung trong không khí tưng bừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 trên cả nước, chiều ngày 30/05/2009 vừa qua, Công ty Cổ phần MISA khu vực phía Bắc đã tổ chức một buổi ca múa nhạc đặc sắc dành cho các cháu bé MISA. Hội trường 14 được trang hoàng rực rỡ với sự xuất hiện của chị Kính Hồng đã mang đến những niềm vui bất ngờ và ấn tượng độc đáo với tất cả các bé MISA cũng như đối với các bậc phụ huynh.


Toàn thể các cháu nhỏ và phụ huynh chụp ảnh lưu niệm

Công tác chuẩn bị cho buổi ca nhạc đặc biệt 1/6 đã được bắt đầu từ cách đây 2 tuần và cho đến chiều ngày thứ 7 thì tất cả đã sẵn sàng. Hội trường 14 trong chốc lát đã biến thành một phòng chơi dành riêng cho các bé với vô số bóng bay, ánh đèn lấp lánh, tranh ảnh ngộ nghĩnh và đủ các loại đồ chơi. Rất nhiều bé MISA xuất hiện trong váy áo công chúa đã được chị Kính Hồng trao tặng vương miện. Các bé tự tin hòa vào tiếng nhạc sôi động và cùng nhau hát lên các bài hát thiếu nhi vui nhộn. Một nhóm khác nhanh chóng hòa vào các trò chơi như cầu lông, Bolling và chơi Golf. Các cháu cùng nhau thi vẽ tranh, tô tượng và bước lên sân khấu cùng chị Kính Hồng tham gia kể chuyện cổ tích.

Ngoài các bé MISA, các bậc phụ huynh và cô chú thành viên MISA, Ban lãnh đạo Công ty có ông Lữ Thành Long – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc và bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA HN cũng đã tới tham dự. Tại đây, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Xuân Hoàng đã trao Giấy khen và năm suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000Đ cho 5 cháu là con của cán bộ MISA đã đạt học sinh giỏi, xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là một trong những món quà ý nghĩa nhất thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới các mầm non MISA của Ban lãnh đạo. 

Năm cháu MISA khu vực phía Bắc nhận học bổng của MISA:

  • Cháu Lữ Lan Nhi – Học sinh lớp 5D trường tiểu học Thực nghiệm
  • Cháu Nguyễn Hoàng Hiệp – Học sinh lớp 2D trường tiểu học Thực nghiệm
  • Cháu Nguyễn Khánh Linh – Học sinh lớp 3D trường tiểu học Hoàng Hoa Thám
  • Cháu Nguyễn Vĩ Đăng – Học sinh lớp 2A trường tiểu học Chu Văn An
  • Cháu Nguyễn Quốc Vương – Học sinh lớp 2D trường tiểu học Dịch Vọng B


Năm cháu MISA khu vực phía Bắc đạt học sinh giỏi, xuất sắc trong năm học vừa qua

Không những vậy, mỗi bé MISA còn được chị Kính Hồng tặng một món quà độc đáo như bộ đồ xếp hình, búp bê, gấu bông xinh xắn hay những chiếc ôtô điều khiển… Bé nào không có mặt để tham dự sẽ được gửi quà về tận nhà. Đó thật sự là những giây phút bất ngờ và vui vẻ nhất của các bé MISA trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Chương trình kết thúc để lại bao kỉ niệm khó quên không chỉ đối với các bé MISA mà còn đối với mỗi thành viên của đại gia đình MISA. Chúc các bé MISA luôn chăm ngoan, học thật giỏi. Hẹn gặp lại các bé vào Tết thiếu nhi 1/6 của năm tới nhé.