Tin tức lưu trữ MISA Văn phòng Tổng công ty và Trung tâm phát triển phần...

MISA Văn phòng Tổng công ty và Trung tâm phát triển phần mềm tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2009

82

Vào ngày 24/6/2009 tại Hội trường 3 Khách sạn La Thành, Lễ sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2009 và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2009 của Văn phòng Tổng công ty (VP TCT) và Trung tâm phát triển Phần mềm (TT PTPM) Công ty Cổ phần MISA đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tới tham dự Lễ sơ kết năm nay, Ban lãnh đạo Công ty có Ông Lữ Thành Long – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA, Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc Công ty, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội, ông Lã Hữu Hòa – Phó giám đốc TT PTPM, Trưởng/Phó các Phòng ban cùng toàn thể các thành viên của VP TCT, TT PTPM của Công ty Cổ phần MISA.
 

Văn phòng Tổng công ty Công ty Cổ phần MISA quyết tâm hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2009

Tại buổi lễ, đại diện các Phòng ban lần lượt lên báo cáo về kết quả hoạt động 6 tháng qua của Phòng mình, từ đó đúc rút các bài học kinh nghiệm có nhiều giá trị sâu sắc, đặc biệt trong hoạt động 6 tháng tới của các Phòng ban khác. Đồng thời, đại diện các Phòng ban cũng nêu lên kế hoạch hoạt động 6 tháng tiếp theo của Văn phòng mình hướng tới thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra của năm 2009. Nhìn chung, sự gia tăng về mặt nhân sự, hoàn thiện các tài liệu, các quy trình làm việc cùng với việc nghiêm túc thực hiện các chiến lược về mặt quản lý, phát triển sản phẩm, công tác hành chính, nhân sự, kế toán, PR,…đã giúp VP TCT và TT PTPM hoành thành tốt các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2009.


TT PTPM quyết tâm hoàn thành tốt kế hoạch 6 tháng cuối năm 2009

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc Công ty đã tổng kết những kết quả Công ty đạt được trong 6 tháng qua, một số tồn tại cần khắc phục và những nhiệm vụ mới các Phòng ban cần nỗ lực thực hiện trong 6 tháng tiếp theo. Tới tham dự buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc VP MISA Hà Nội đã thay mặt các Văn phòng khác trên toàn quốc gửi tặng bó hoa tươi thắm đến VP TCT và TT PTPM. Bà Đinh Thị Thúy chúc mừng sự thành công của VP TCT, TT PTPM và tin tưởng rằng các Phòng ban của cả VP TCT, TT PTPM sẽ hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, thay mặt các Văn phòng bà cũng gửi lời cảm ơn tới VP TCT, TT PTPM bởi sự hỗ trợ, hợp tác với các Văn phòng khác và chia sẻ một số kinh nghiệm để có được sự hiệu quả trong công tác quản lý.


Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội chúc mừng những thành công của VP TCT


Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội chúc mừng những thành công của TT PTPM
Ngoài ra, trong phần hỏi đáp giữu Ban lãnh đạo và các nhân viên của buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA đã trả lời trực tiếp một cách rõ ràng các câu hỏi do cán bộ nhân viên VP TCT, TT PTPM gửi lên. Đây là một trong những phần quan trọng nhất tại buổi sơ kết và thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của toàn thể cán bộ nhân viên.


Ông Lữ Thành Long – Tổng giám đốc và Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc
giải đáp các câu hỏi của CBNV MISA TCT

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc và Ông Lã Hữu Hòa – Phó giám đốc TT PTPM
giải đáp các câu hỏi của CBNV TTPTPM

Tại lễ sơ kết này, TT PTPM đã bổ nhiệm 3 cán bộ mới: Bà Lê Thị Lan – Phó phòng Kiểm soát Chất lượng, Ông Lê Quý Tuyển – Trưởng nhóm phòng Phát triển phần mềm và bà Hồ Thị Kim Dung – Trưởng nhóm phòng Tư vấn nghiệp vụ.
Lãnh đạo TT PTPM và 3 cán bộ mới được bổ nhiệm: bà Lê Thị Lan, ông Lê Quý Tuyển,
bà Hồ Thị Kim Dung ( từ trái sang phải)


Xen giữa các phần Báo cáo sơ kết, các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính thành viên MISA thể hiện và âm vang của những bài hát truyền thống MISA đã làm cho buổi lễ tràn đầy khí thế và sôi nổi hơn. Toàn thể thành viên VP TCT, TT PTPM đều quyết tâm hoành thành tốt kế hoạch đã đề ra trong 6 tháng cuối năm 2009.